บันเทิง

‘ป้อง ณวัฒน์’ แจงรูปในสระว่ายน้ำ หลังคนโฟกัสผิดจุด แห่ซูมอะไรอยู่ใต้น้ำ

โดย chutikan_o

22 พ.ค. 2567

13.4K views

‘ป้อง ณวัฒน์’ แจงรูปในสระว่ายน้ำ หลังคนแห่ซูมเพราะโฟกัสผิดจุด พร้อมเผยเลือกรับงานมากขึ้น ขอเบนเข็มไปทำธุรกิจบาร์กับเพื่อน

เมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) พระเอกหนุ่มหล่อ ‘ป้อง ณวัฒน์’ ไปร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ปีที่ 2 ของเครื่องใช้ไฟฟ้า TCL ก็ได้เปิดใจถึงรูปในสระว่ายน้ำรูปล่าสุดที่โพสต์ จนทำเอาคนที่เห็นถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์แซวว่าต้องขอซูมเลยทีเดียว เพราะถ้ามองผ่านๆ เหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย

ป้องรีบยืนยันว่าใส่กางเกงจริงๆ รูปที่ไม่ใส่ก็คงไม่โพสต์ลง ซึ่งรูปที่เอามาลง บางทีก็เป็นรูปเก่าที่วนเอามาลงใหม่ ก็จะพยายามดูรูปที่ไม่น่าเกลียด เพราะตัวเองแก่แล้ว คงไม่มีใครอยากดูเยอะ ก็เน้นรูปที่ดูสุขภาพดี ส่วนคอมเมนต์ที่คนแซวรูปนั้น ก็ยอมรับว่าได้เห็นแล้วเหมือนกัน ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเลือกดีแล้ว

นอกจากนี้ ป้องยังได้เผยว่าเพิ่งลงขันเปิดร้านเป็นบาร์เหล้ากับเพื่อนๆ มาได้ 6 เดือนแล้ว (ร้านไฉไลบาร์ อยู่ที่ตึกยูนิลิเวอร์) ซึ่งกระแสตอบรับก็ค่อนข้างดี มีเพื่อนๆ ในวงการแวะเวียนไปบ้าง ส่วนตนเองก็มีเข้าไปที่ร้านอยู่เป็นประจำ ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่อยากทำ เพราะอย่างงานแสดง ตอนนี้ตัวเองก็อายุมากขึ้น บทก็เล่นไม่ได้ทุกบทแล้ว ก็ต้องเลือกรับบทมากขึ้น เลือกรับเฉพาะที่เหมาะกับเราจริงๆ  เพราะชีวิตอีกส่วนหนึ่งก็ต้องเบนเข็มไปทำธุรกิจด้วยเหมือนกัน แต่ป้องก็ยืนยันยังไม่ถึงขั้นที่จะไม่รับงานบันเทิงอีก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/iD7doPIj0wA

คุณอาจสนใจ

Related News