สังคม

สลด! สาวใหญ่วัย 57 ป่วยโรคแขน-ขาอ่อนแรงน้อยใจคนที่บ้าน หนีเล่นน้ำในสระหมู่บ้าน สุดท้ายจมดับ

โดย parichat_p

5 ธ.ค. 2565

425 views

สลด! สาวใหญ่วัย 57 ปีป่วยเป็นโรคแขนขา อ่อนแรงน้อยใจคนในบ้านเดินมาเล่นน้ำในสระหมู่บ้านขึ้นไม่ได้จมน้ำดับ วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้



วันนี้ (5 ธ.ค.65) เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.ท.ภูวนาถ ภูถี่ถ้วน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา มีผู้เสียชีวิตในสระน้ำภายในหมู่บ้านฟ้าบุรินทร์ ซอยอัลลายน์ ม. 6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต หญิง 1 ราย ทราบชื่อคือนางลาวรรณ สัพโส อายุ 57 ปี เสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า


จากการสอบถามนางสาวหน่อย (นามสมมุติ) ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า แม่มีโรคประจำตัวคือ แขนขาอ่อนแรง วันเกิดเหตุเกิดน้อยใจคนในบ้านและได้เดินออกจากบ้านพร้อมไม้เท้าค้ำยัน ตนเองคิดว่าคงไปเดินตามปกติเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา จนเวลาผ่านไปนานจนผิดสังเกต จึงได้ออกตามหา แต่ไม่พบ และในช่วงสายเช้าของวันนี้คนดูแล สระน้ำของหมู่บ้านได้เข้ามาทำงาน เห็นอะไรอยู่ในสระน้ำ จึงรีบไปพบเป็นร่างของนางลาวรรณ ซึ่งตรงกับกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน


ด้านตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจลงเล่นน้ำในสระ แต่ไม่สามารถขึ้นจากสระน้ำได้ เนื่องแขนขา ไม่มีแรง จึงเป็นสาเหตุจมน้ำเสียชีวิต เบื้องต้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง

คุณอาจสนใจ