บันเทิง

'ศรราม น้ำเพชร' งง! ไม่รู้สาเหตุ 'นุ่น ดำดง' ลาออก ยันทำงานด้วยกัน 8 ปี ไม่เคยมีปัญหา

โดย paweena_c

8 พ.ค. 2567

215 views

“ศรราม น้ำเพชร” ยังงง ไม่รู้สาเหตุ “นุ่น ดำดง” ลาออก ยืนยันไม่เคยมีปัญหา ทำงานด้วยกัน 8 ปี พูดคุยกันตลอด พร้อมแจงเหตุเพื่อนร่วมคณะไม่เข้าใกล้เพราะหวั่นดราม่าเกาะกระแส

เรื่องราวดรามาวงการลิเก ของคณะศรราม น้ำเพชร หลังจากนางเอกลิเกดาวรุ่งของคณะอย่าง ‘นุ่น เนตรชนก’ หรือ ‘นุ่น ดำดง’ ออกมาไลฟ์ประกาศลาออกจากคณะทั้งน้ำตา เพราะรู้สึกอึดอัด รู้สึกว่าไม่มีความสุขแล้ว ก็เลยถอยยออกมาดีกว่า อยู่ไปก็ไม่มีใครคุยด้วย ทำงานด้วยกันได้ยากแล้ว ทั้งกับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘แบงค์ - ศรราม น้ำเพชร’ ได้มาออกงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ล็อตเตอรี่ออนไลน์ ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าในคณะและเรื่องที่ ‘นุ่น ดำดง’ ประกาศลาออก โดย ‘แบงค์’ ได้ชี้แจงทีละประเด็นดังนี้

ประเด็นแรกเรื่องที่บอกว่าตนเองไม่ได้คุยกับ ‘นุ่น’ จนทำให้ ‘นุ่น’ อึดอัดจนต้องลาออก ‘แบงค์’ บอกว่า เรื่องการลาออกของ ‘นุ่น’ เป็นเรื่องที่กะทันหันมากๆ ไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อน ทุกคนรู้พร้อมกันหมดผ่านไลฟ์ของนุ่นวันนั้น โดยที่ไม่ได้มีการมาคุยกันก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น สาเหตุที่แท้จริงคืออะไร ทุกคนในวงงงกันหมดว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้

ส่วนประเด็นที่บอกว่า แบงค์ตึงใส่ทั้งหน้าเวทีและหลังเวที ‘แบงค์’ ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะเวลาอยู่หน้าเวที เพราะไม่เคยเอาความเครียด ความเหนื่อยมารวมกับการทำงานอยู่แล้ว ผลงานหน้าเวทีคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แฟนคลับจะต้องได้รับความสุขเต็มที่ที่สุด ส่วนหลังเวทีอาจจะเป็นภาวะตึงเครียดของแต่ละคนในการทำงานของแต่ละวัน ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง ยิ่งตอนหลังพอทุกคนเข้ามาหลังเวที ก็จะอยู่ในที่ของตัวเอง มีการไลฟ์ติ๊กตอกพูดคุยกับแฟนคลับ มันก็เลยทำให้หลังเวทีมีการพูดคุยน้อยลงกว่าเมื่อก่อนมาก ๆ

‘แบงค์’ บอกว่าทำงานร่วมกับ ‘นุ่น’ มา 8 ปี อยู่กันแบบครอบครัว อยู่กันแบบเพื่อนที่สามารถคุยกันได้หมดทุกเรื่อง ปรึกษากันตลอด ไม่มีเรื่องไหนเลยที่คุยกันไม่ได้

ส่วนประเด็นเรื่องด้อมคู่ “แบงค์ - นุ่น’ ที่แฟนคลับจับจิ้นกันหนักมาก จนถึงขั้นตามไปโจมตีนางเอกของคณะอย่าง ‘ปอย ธนัชชา’ ‘แบงค์’ ก็บอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว การมีแฟนคลับมารักมาชอบก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่บังเอิญว่ามีวันหนึ่งที่ตนเองไลฟ์อยู่กับ ‘น้องปอย’ ก็มีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นต์ในเชิงเปรียบเทียบ พอแฟนคลับ ‘น้องปอย’ เห็น เขาก็เข้ามาบอกว่าให้เกียรติศิลปินนิดหนึ่ง จากนั้นก็เกิดการโจมตีกัน

ตนเองก็เลยอยากให้ ‘นุ่น’ ไปสื่อสารกับแฟนคลับของเขา เพราะเชื่อว่าคนที่สร้างด้อมจิ้น “แบงค์ - นุ่น” เป็นแฟนคลับของนุ่น ก็เลยอยากให้เกียรติ ‘นุ่น’ ไปช่วยสื่อสารกับเขาหน่อย ให้เขาได้รับรู้ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการต่อว่าเลย คุยกันเป็นเพื่อน แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะทำยังไง

จนวันต่อมา วันที่ 27 เมษายน ‘นุ่น’ ก็ไม่มาแสดงแล้ว และส่งข้อความมาหาคนรับงานว่าขอลาป่วย และตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ตนเองก็ยังไม่ได้คุยกับ ‘นุ่น’ เลย ก็ยอมรับว่าแปลกใจมาก เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ก็อยากรู้เหมือนกันว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไร

ส่วนประเด็นที่ว่าใครเข้าใกล้ ‘นุ่น’ ก็จะโดนดรามากันหมด ‘แบงค์’ ก็ยอมรับว่าช่วงหลังสมาชิกวงที่เข้าใกล้นุ่น มักจะได้รับผลกระทบในโซเชียลบ้าง ถูกกล่าวหาว่ามาเกาะบ้าง ก็ยอมรับว่าอาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หลายคนเฟดตัวออกจากนุ่น ระมัดระวังในการเข้าหานุ่น เพราะเขาก็ต้องป้องกันตัวเองไม่ให้โดนดราม่าด้วยเหมือนกัน

‘แบงค์’ สารภาพว่าก็เสียใจมากที่ต้องเสียเพื่อนคนหนึ่งไป เพราะนุ่นเป็นคนที่มีความสามารถ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังงงๆ อยู่ ยังมีคำถามในใจว่า เรื่องอะไร ทำไม?

ส่วนที่หลายคนมองว่าพอ ‘นุ่น’ มีชื่อเสียง มีงานเยอะ ก็เลยทำให้ไม่มีเวลาให้กับคณะ ‘แบงค์’ บอกว่าทุกคนอยากมีรายได้เพิ่ม พอมีโอกาสเข้ามา ตนเองก็ไม่ได้ปิดกั้นอยู่แล้ว ยินดีให้รับงานนอกได้ แต่ขออย่างเดียว อย่ากระทบกับงานลิเก ก็บอกไปกับทุกๆ คน

สำหรับกรณีที่มีคนในคณะลาออกแบบนี้ ‘แบงค์’ บอกว่าไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่ทุกครั้งที่เกิดเรื่อง คณะก็ยังสามารถผ่านไปได้ การทำงานยังคงเป็นสัญญาใจเหมือนเดิม ไม่มีการจับเซ็นสัญญา ยังคงให้อิสระในการทำงานกับทุกคน ส่วนกับ ‘นุ่น’ ก็เผยว่าหลังจากนี้ตนเองก็ยังพูดคุยได้เหมือนเดิม ยินดีเปิดโอกาสให้มาเคลียร์ใจกัน เพราะเป็นเพื่อนกันมา 8 ปี รู้นิสัยกันและกันดี

ส่วนตัวละคร “ดำดง” ก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม แต่จะหาคนในวงมาแสดงแทน พร้อมวอนแฟนคลับอย่าเปรียบเทียบ อยากให้ให้กำลังใจกันดีกว่า เพราะเห็นตัวอย่างแล้วว่า การเปรียบเทียบทำให้เกิดความแตกแยก ซึ่ง ‘นุ่น’ ก็ยังสามารถใช้ชื่อ “นุ่น ดำดง” ได้เหมือนเดิม เพราะดำดงไม่ใช่ลิขสิทธิ์ของใคร และสำหรับข่าวที่เกิดขึ้น ก็ไม่กระทบกับงานจ้างของคณะ ยังไม่มีเจ้าภาพขอคืนงาน และการลาออกของนุ่นก็ไม่ได้กระทบกับการทำงานของวงด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BbZ-yWAeslg

คุณอาจสนใจ

Related News