บันเทิง

‘กลัฟ’ ตื่นเต้นกระทบไหล่ 'จิน BTS' รับเขินหนัก โดนแซวใส่ชุดซีทรูกร้าวใจ ในมิลานแฟชั่นวีค

โดย paweena_c

26 ก.ย. 2567

617 views

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เล่าโมเมนต์กระทบไหล่ “จิน BTS” พร้อมยอมรับเขิน หลังโดนแซวชุดซีทรูสุดกร้าวใจในงานมิลานแฟชั่นวีค

โดย ‘กลัฟ’ ก็ได้เผยถึงโมเม้นต์ที่ได้ไปร่วมชมแฟชั่น ในงานมิลานแฟชั่นวีค ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci แถมยังได้กระทบไหล่กับ ‘จิน BTS’ด้วย จนแฟนๆ ชื่นชมว่า กลัฟ ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนหมู่บ้าน Army ชาวไทยได้ดีมากๆ ซึ่ง กลัฟ ก็บอกว่าจริงๆ ไม่ได้คาดหวังตั้งแต่แรกว่าจะได้ใกล้ชิดขนาดนั้น เพราะพี่เขาดังมากและคิดว่าน่าจะเข้าถึงตัวพี่เขายากมากด้วย แต่ก็โชคดีที่ได้มีโอกาสเข้าไปถ่ายรูปกับเขา ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นและดีใจมากๆ พร้อมชื่นชมว่า จิน หล่อมาก สมฉายา Worldwide Handsome ของเขาสุดๆ

ก่อนหน้านี้ตนเองก็เคยมีโอกาสได้ดู MV ของพี่ๆ วง BTS มาบ้าง แต่พอได้มาเจอตัวจริง ก็คือหล่อกว่าใน MV อีก ซึ่งจังหวะที่ได้เจอ ก็เป็นเวลาแค่ไม่กี่วินาที ก็ได้บอกกับเขาไปว่า ขอบคุณมากที่ให้ถ่ายรูปด้วย และก็บอกว่า I Love You So Much ไปนิดนึงด้วย ก็รู้สึกดีใจที่ได้ทำให้พี่ๆ แฟนคลับได้มีความสุขกัน หลังจากมีภาพ กลัฟ กับ จิน ออกมา แฟนๆ ก็บอกว่าทั้งสองคนเกิดวันเดียว เดือนเดียวกันเลย คือ วันที่ 4 ธันวาคม กลัฟ ก็บอกว่าได้ทราบจากพี่ๆ ทีมงานก่อนจะไปที่งานว่า ตนเองกับ จิน เกิดวันที่ 4 ธันวาคมเหมือนกัน ก็คิดว่าคนเกิด 4 ธันวาหน้าตาดี และหลังจากที่กลับมา กลัฟ ก็ยอมรับว่ามีคนถามถึงโมเม้นต์นี้กันเยอะมาก ส่วนใหญ่ก็จะถามว่ามือข้างไหนที่จับมือพี่จิน ขอมือนั้นได้มั้ย

นอกจากนี้ กลัฟ ก็ยังได้พูดถึงลุคเสื้อตาข่ายซีทรูสีม่วง ที่ใส่ไปร่วมงาน จนทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันหนักมาก กลัฟ ก็บอกว่าเป็นลุคส์เซ็กซี่นิดนึง ซึ่งตอนอยู่ที่งานก็ไม่ได้รู้สึกเขินอะไร แต่มาเขินตอนกลับมาอ่านฟีดแบค เพราะโดนแซวเยอะมาก ซึ่งหลังจากที่กลับมา ก็มีแฟนๆ แซว ขอให้ถอดสูทออกได้มั้ยส่วนที่ กลัฟ ติดอันดับ 1 ใน 10 คนดังจากทั่วโลก ที่ถูกพูดถึงในงานมิลานแฟนชั่นวีคที่ผ่านมา กลัฟ ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยกันพูดถึงจนติดอันดับ เพราะตนเองก็ได้ทำหน้าที่ตรงนั้นอย่างดีที่สุดจริงๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jvLMyFYJRvE

คุณอาจสนใจ

Related News