บันเทิง

เตรียมไปจอย! ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ สปอยล์แฟนมีตติ้ง LOST IN GULFS SPACE มีเซอร์ไพรส์แน่

โดย nicharee_m

25 ต.ค. 2567

313 views

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เตรียมชวนแฟนคลับมาปล่อยจอย ในงาน LOST IN GULFS SPACE งานแฟนมีตติ้งประจำปี พร้อมเผยเตรียมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ญี่ปุ่น

เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) กลัฟ คณาวุฒิ ไปร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2024 ในฐานะพรีเซนเตอร์อุปกรณ์แกตเจ็ตแบรนด์ Baseus ซึ่งงานนี้ กลัฟ ก็ได้อัปเดตถึงงานแฟนมีตติ้งประจำปี ที่เจ้าตัวมักจะจัดในช่วงวันเกิด โดยปีนี้ กลัฟ จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กับงานที่มีชื่อว่า LOST IN GULFS SPACE

โดยเจ้าตัวบอกว่าปีนี้ตั้งใจจัดในธีมฮิฟฮอฟปาร์ตี้ อยากเป็นฟีลให้ทุกคนได้มาจอย มาร่วมสนุกกัน และตั้งใจว่าปีนี้อยากจะจัดเป็นรูปแบบคอนเสิร์ตที่สามารถทำให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น มีความชิลมากขึ้น ไม่อยากให้เหมือนกับปีก่อนๆ ที่จะจัดแบบคอนเสิร์ตจริงจังเต็มรูปแบบขนาดนั้น

ถามว่าเตรียมมีเซอร์ไพรส์อะไรเตรียมไว้ให้แฟนๆ บ้าง ? กลัฟ ก็บอกว่าไม่คาดหวัง ก็จะไม่ผิดหวัง แค่เตรียมมาใจมาปล่อยจอยกันแค่นั้นก็พอ ส่วนจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เดี๋ยวก็คงได้เห็นกันเอง อย่าเพิ่งคาดหวังกันดีกว่า ส่วนแขกรับเชิญที่เตรียมมา ก็คิดว่าน่าจะเซอร์ไพรส์อยู่ ก็เป็นคนที่เคยมีโอกาสร่วมงาน ก็อยากชวนเขามาสร้างโมเม้นต์ร่วมกัน

ส่วนปลายปีนี้ กลัฟ บอกว่าจะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ก็จะมีไปโชว์กับเพื่อนซี้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ด้วย และจะได้เคาท์ดาวน์ฉลองปีใหม่บนเวทีคอนเสิร์ตที่นั่นเลย ซึ่งก็คาดว่าจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปฉลองปีใหม่ที่ญี่ปุ่นด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3N-JixXVJ4Y

คุณอาจสนใจ

Related News