บันเทิง

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ยอมรับเป็นแฟน ‘เนเน่ พรนับพัน’ เผยประทับใจทุกอย่าง มีความสุขทุกวัน

โดย chutikan_o

23 เม.ย. 2567

451 views

กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์สนั่นโซเชียล สำหรับนักแสดงหนุ่ม ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ หลังมีภาพเดินจับมือกับนักร้องสาว ‘เนเน่ พรนับพัน’ ที่ประเทศญี่ปุ่น จนทำเอาแฟนๆ สงสัยในความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า


ล่าสุด ไบร์ทก็ได้ยืดอกยอมรับแบบแมนๆ เลยว่า คบหากับเนเน่มาสักพักแล้ว ซึ่งก็พยายามจะหาจังหวะบอกทุกคนอยู่ แต่พอมีภาพออกมาก่อน ก็เลยคิดว่าอยากบอกให้ทุกคนรู้ อยากให้เกียรติทุกคน ทั้งตัวของเนเน่และแฟนคลับด้วย ส่วนทริปนั้น เป็นทริปที่ตัวเองไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ก็เลยชวนเนเน่ไปให้กำลังใจ แล้วก็มีโอกาสได้ไปเดินเล่นกันในเมืองตามภาพที่ออกมา


ถามว่าตกใจไหม หลังถูกเปิดวาร์ปแบบนี้ ไบร์ท บอกว่า ไม่ตกใจ เพราะจริงๆ ก็ใช้ชีวิตเป็นปกติกันอยู่แล้ว ถ้าอยากจะปิดบัง ก็คงไม่ไปเดินที่ชิบูย่า ที่มีคนเห็นหน้าเป็นหมื่นๆ คน หรือตอนไปสวนสัตว์ที่เกาหลีก็เจอคนเป็นพันคน อยากใช้ชีวิตตามปกติ อยากให้ความรักของเราเป็นความรักที่ธรรมดาและปกติที่สุด ออกไปเล่นฟิตเนสทุกเช้าด้วยกันมาหลายเดือนแล้ว


ส่วนจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ ไบรท์ บอกว่า จริงๆ เป็นเพื่อนกันมานานมากแล้ว รู้จักนิสัยใจคอกันดี แต่ที่ได้มาคุยกันมากขึ้นก็เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่เขากลับมาอยู่ไทยมากขึ้น ส่วนความประทับใจ ประทับใจทุกอย่างเลย ไม่เคยไม่มีความสุขสักวันเลย ที่อยู่ด้วยกัน แม้แต่ข้อเสียที่เขาบอกว่าเป็นข้อเสียที่ผมอาจจะไม่ชอบ แต่สำหรับผมคือความน่ารัก หาข้อเสียไม่เจอ รู้สึกแฮปปี้มาก เขาเป็นความสบายใจ เขาทำให้ผมตื่นมาทำงานได้อย่างมีความสุข และกลับบ้านแบบหายเหนื่อยทุกวัน และคิดว่านั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของคนที่รักกัน เขาเป็นเซฟโซนที่ดีที่สุด เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในชีวิต ที่สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆ และตอนนี้ก็ได้ขอเขาเป็นแฟนเรียบร้อยแล้ว


ขณะที่ฝั่งของเนเน่ วานนี้ (22 เม.ย.) ก็ได้ออกมาโพสต์บอกกับแฟนๆ ยอมรับถึงสถานะกับไบร์ทผ่านทางอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน โดยระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษ มีใจความว่า ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับไบร์ท และขออภัยที่ไม่ได้บอกให้ทุกคนทราบก่อนหน้านี้ พร้อมเผยว่า ไบร์ทเป็นคนอบอุ่น เราซัปพอร์ตกันและกันเวลาที่เจอเรื่องยากๆ และฉลองด้วยกันเวลามีความสุข คนที่ติดตามกันมา จะรู้ว่าฉันซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองอยู่เสมอ ความรู้สึกเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนและเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเขียนเพลงเศร้าและเพลงรัก ความรักกระตุ้นให้ฉันเป็นคนดีขึ้น เติมความอบอุ่นให้หัวใจทุกวัน เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ฉันพบว่าตัวเองหัวเราะมากขึ้น ยิ้มสดใสขึ้น และไม่กลัวที่จะเสี่ยง เพราะฉันรู้ว่าจะต้องมีคนคอยยอมรับ ช่วยเหลือ และคอยรับฉันเสมอหากฉันล้ม พร้อมขอบคุณทุกความรักที่การสนับสนุนที่แฟนๆ ทุกคนมีมาให้ตลอดด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mJgidDVYaaA


คุณอาจสนใจ

Related News