บันเทิง

‘เจฟ ซาเตอร์’ ยืนยัน ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ไม่ได้อ่อนซ้อม หลังเกิดดรามาร้องเพลงเพี้ยนบนคอนเสิร์ต

โดย chutikan_o

13 มิ.ย. 2567

1.6K views

‘เจฟ ซาเตอร์’ ยืนยัน ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ไม่ได้อ่อนซ้อมและเป็นคนพยายาม หลังเกิดดรามาร้องเพลงเพี้ยนบนคอนเสิร์ต ชี้เกิดปัญหาทางเทคนิค


นักร้องหนุ่มหล่อสุดคูลเสียงดี ‘เจฟ ซาเตอร์’ ที่เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) ก็ไปขึ้นรับรางวัล “ศิลปินเดี่ยวแห่งปี” ซึ่งนอกจากเจฟจะพูดถึงความภูมิใจของรางวัลแล้ว ก็ยังได้เปิดใจถึงประเด็นดรามาเรื่องที่ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ร้องเพลงเพี้ยน ในคอนเสิร์ต “The Kingdoms Concert” ที่มี 4 ศิลปินหนุ่มอย่าง ‘นน ธนนท์, เดอะทอย, เจฟ ซาเตอร์ และ ไบรท์ วชิรวิชญ์’ ขึ้นจับไมค์ร้องเพลงบนเวทีเดียวกัน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา


เจฟก็ได้เปิดใจว่า ไบร์ทเป็นคนที่พยายามและมีแพชชั่นมากๆ ซึ่งเขาจะคอยปรึกษาตลอดว่าท่อนนี้เป็นอย่างนี้ได้ไหม ยืนยันว่าไบร์ทไม่ได้อ่อนซ้อม แต่เหตุการณ์ในวันนั้นมันมีองค์ประกอบหลายอย่าง ที่อยู่ดีๆ ก็เกิดขึ้นมา ทั้งอินเอียร์มีปัญหา มีปัญหาทางเทคนิคหลายอย่างที่เกิดขึ้น ที่ไม่สามารถพูดออกมาได้


เจฟ บอกอีกว่า ไบร์ทเป็นคนที่เข้มแข็งมาก เป็นคนที่พูดตลอดว่าจะทำให้ดีขึ้น ซึ่งหลังจบคอนเสิร์ตวันแรกก็ได้มาคุยกันทั้งหมดว่าจะปรับปรุงกันยังไง และในคอนเสิร์ตวันที่สองเขาก็ร้องดีขึ้นมากๆ ก็เลยรู้สึกว่าไบร์ทตั้งใจมากๆ ซึ่งเจฟในฐานะเจ้าของเพลงนั้น ก็คิดว่าไม่มีเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเวอร์ชั่นเดียว และไม่เชื่อว่าเวอร์ชั่นของตัวเองคือเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เพราะทุกคนมีรสนิยมในการฟังเพลงที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากจะบอกว่าอันนี้คือดีหรือไม่ดี มันขึ้นอยู่กับแต่ละคนมองว่าอันนี้เราชอบ อันนี้เราไม่ชอบมากกว่า ก็เป็นห่วงไบร์ทกับดรามาที่เกิดขึ้น แต่เชื่อมั่นว่าไบร์ทเป็นคนที่เข้มแข็งมาก เพราะฉะนั้นเขาก็ต้องเต็มที่ในทุกๆ งานของเขา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1Vl0j813QMI

คุณอาจสนใจ

Related News