บันเทิง

‘ต้นหอม’ มีปัญหากับ ตม.อีกแล้ว จนท.ลืมสแตมป์พาสปอร์ต กลายเป็นผู้ลักลอบหนีเข้าเมือง

โดย nicharee_m

19 เม.ย. 2567

6.9K views

‘ต้นหอม ศกุนตลา’ มีปัญหากับ ตม. อีกแล้ว หลัง ตม. ฟินแลนด์ไม่ประทับตราขาเข้าให้ ส่งผลให้มีปัญหาขาออก กลายเป็นผู้ลักลอบหนีเข้าเมือง ลุ้นจะได้กลับไทยหรือไม่!!

เรื่องของ ต้นหอม ศกุนตลา ที่มีเรียกว่ามีสตอรี่กับ ตม. เกือบจะทุกประเทศที่เจ้าตัวเดินทางไป  อย่างก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์ที่ ตม. ฮ่องกง หลังเจ้าหน้าที่ ตม. เข้ามาชาร์จตัว ต้นหอม ตั้งแต่ทางออกประตูเครื่องบิน เหตุเพราะเจ้าตัว ใส่หมวก ใส่แว่น ใส่แมสก์ จนดูน่าสงสัยเหมือนมาลักลอบขายบริการ ทั้งที่ความเป็นจริงเจ้าตัวเพิ่งจะทำศัลยกรรมมา และตอนนั้นหน้ายังไม่เข้าที่ ก็ต้องแสดงหลักฐานและยืนยันตัวตนกับ ตม. กันยกใหญ่กว่าจะถูกปล่อยตัวออกมา

ล่าสุด ต้นหอม ก็มีสตอรี่ครั้งใหม่กับ ตม. ที่ประเทศฟินแลนด์อีกแล้ว ซึ่งขาเข้าก็ผ่านเข้าไปได้แบบสบายๆ มีรูปใส่ชุดบิกินี่กลางทะเลหิมะขาวโพรนมาให้เห็นกันแบบฉ่ำๆ แต่ปรากฏว่าเจอปัญหาตอนขากลับ เหตุเพราะ ตม. ลืมประทับตราพาสปอร์ตให้ตอนขาเข้า มันก็เลยกลายเป็นว่าไม่มีข้อมูลว่าเข้ามาวันไหน ตอนไหน กลายเป็นผู้ลักลอบหนีเข้าเมือง โดย ต้นหอม ก็ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

“รึจะต้องหาสามีเป็น ตม. คนห่าอะไรจะมีปัญหากะ ตม. ทุกรอบ 555 แต่เคสนี้อยากให้อ่านจนจบนะคะ เพราะนี่คืออุทาเห่ามากๆ ปัญหาคือเราบินไปฟินแลนด์กะทาร่า (หลานสาววัย 6 ขวบ ซึ่งใช้พาสปอร์ตสิงคโปร์) ด้วยความที่พื้นดวงกะสนามบินคือมีปัญหาตลอด ก็เลยเลือกบิน BC ทำทุกอย่างให้เป็น priority ทั้งหมด และเมื่อมาถึงจุดที่กุมีพื้นดวงต่ำสุด นั่นคือด่าน ตม. กลัวมาก แต่ผ่านมาได้ เห้ย!!! ผ่านง่ายมากไม่ถามไรเลย เนี่ยแหล่ะ!!! ปท.ที่เค้าบอกว่ามีความสุขที่สุดในโลกมันต้องเป็นแบบนี้สิวะ !!!  

แน่นอนเมื่อปัญหาไม่ได้เกิดตอนขาเข้า………..ใช่ค่ะ!!!! ปัญหาเกิดตอนขาออก เพราะอิ ตม. ขาเข้าลืมสแตมป์ขาเข้าให้หอม มันเลยกลายเป็นไม่มีข้อมูล วัน เวลา ขาเข้าที่นี่ คือกุลักลอบเข้าเมืองไงค้า !!!! โอ๊ยยยยย !!!!! กุเปิดดูพาสปอร์ตทุกหน้าละ ไม่มีแสตมป์ขาเข้าเลย………..คุณพอจะนึกภาพออกมะคะ ว่าขาออก ดิฉันจะต้องมีปัญหาแน่ จะต้องโดนสอบหนักขนาดไหน กุคืออาชญากร หรือ ลักลอบมาทำงาน ขายบริการ เก็บสตอร์เบอร์รี่รึอะไรดี ??? ละถ้าเราโชว์ยอดฟอลในไอจีให้เค้าดู ว่าเรามี 4 ล้านฟอล ละถ้าเค้าเลื่อนดูเห็นกุใส่ชุดทูพีช เต้นเพลง เมร่อน กลางหุบเขาหิมะ………..คุณว่าหอมจะรอดมะ???? เป็นกำลังใจให้หอมที่กำลังจะเดินทางกลับไทยวันนี้ด้วยนะคะ T_T”

นอกจากนี้ ต้นหอม ก็ยังได้คอมเม้นต์เพิ่มเติมอีกว่า “เอาจริงๆนะ มันจะมีกี่คนที่ดูแสตมป์ขาเข้ากันนะ 5555  ต่อไปนี้ต้องเชคทุกครั้ง โคตรอุทาหรณ์เลยค่ะ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pu3BEdc3y6U

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ต้นหอม ศกุนตลา

คุณอาจสนใจ

Related News