บันเทิง

‘เก้า-ไมกี้-กองทัพ พีค-เทศน์’ แท็กทีมโชว์ความหล่อ เผยความสำเร็จจากซีรีส์ ‘ดวงใจเทวพรหม’

โดย chutikan_o

7 ต.ค. 2567

756 views

‘เก้า-ไมกี้-กองทัพ พีค-เทศน์’ แท็กทีมโชว์ความหล่อเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเผยความสำเร็จจากซีรีส์ ‘ดวงใจเทวพรหม’


4 ลิงสุดหล่อจากละครชุด ‘ดวงใจเทวพรหม’ ไม่ว่าจะเป็น ‘เก้า นพเก้า, ไมกี้ ปณิธาน, กองทัพ พีค’ และ ‘เทศน์ ไมรอน’ ล่าสุดกลับมารวมกันอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ Belotero ฟิลเลอร์แบรนด์ดังระดับโลก พร้อมร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีของผลิตภัณฑ์ Belotero ด้วย


ทั้ง 4 หนุ่มบอกว่าตื่นเต้นและดีใจที่ได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง เป็นการทำงานที่สนุกและยังซนกันเหมือนเดิม โดยเฉพาะ 2 น้องเล็ก ไมกี้กับเทศน์ ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มบอกว่าหลังจากจบงานเทวพรหมแฟนคอนที่ผ่านมา ทุกคนก็ใจหาย เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกันอีก คิดว่าน่าจะได้เจอกันอีกทีตอนงานฟุตบอลช่องปีหน้าเลยหรือเปล่า แต่ปรากฏว่าหลังจากจบงานเทวพรหมแฟนคอน แค่ 2 วันก็ได้กลับมาเจอกันเลย เพราะต้องมาถ่ายโฆษณาในฐานะพรีเซนเตอร์ด้วยกัน แต่ทั้ง 4 หนุ่มก็บอกว่าแม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ก็ยังนัดทานข้าวกันอยู่ตลอด


นอกจากนี้ทั้ง 4 หนุ่มยังได้เผยถึงความสำเร็จของตัวเอง หลังจากแจ้งเกิดจากละครชุด ดวงใจเทวพรหม


กองทัพ พีค บอกว่า ดีใจที่แฟนๆ ให้การตอบรับตัวละคร ‘อศิร’ เป็นอย่างดี ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ของตัวเองที่แตกต่างขึ้น ก็รู้สึกภูมิใจ


ส่วน ไมกี้ ก็ยอมรับว่าละครเรื่องนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของตัวเองไปเลย ไม่เคยได้รับความรักเยอะขนาดมาก่อน


ขณะที่ เทศน์ เล่าว่า ตอนนี้ได้ชื่อใหม่เป็น ‘คุณจักร’ และไม่เคยคิดมาก่อนว่าการได้มาเป็นนักแสดง จะทำให้ได้มีโอกาสไปเที่ยวประเทศไทยในหลายๆ จังหวัด และทำให้รู้สึกหลงรักคนไทยมากขึ้นด้วย แถมยังทำให้เก่งภาษาไทยมากขึ้น


ส่วน เก้า นพเก้า กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้รู้สึกว่าประสบความเร็จคือ เวลาไปทัวร์ต่างจังหวัด จะมีพี่ๆ ป้าๆ น้าๆ รู้จักมากขึ้น แล้วจะเรียกว่า ‘คุณสรุจ’ และที่ทำให้รู้สึกดีใจมากๆ คือเวลาได้ไปพัก หรือไปทานอาหารที่ไหนก็จะได้ส่วนลดทุกที่ ก็เลยรู้สึกแฮปปี้มาก 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gEysdZ1CMM8

คุณอาจสนใจ

Related News