บันเทิง

ชาวเน็ตชื่นชม ‘ต้องเต ธิติ - ยิว ฉัตรมงคล’ เหมารถทัวร์ พาพี่น้องอีสาน-ใต้ กลับบ้านช่วงสงกรานต์ฟรี

โดย chutikan_o

9 เม.ย. 2567

336 views

ทำเอาหลายคนชื่นชมถึงความมีน้ำใจของ ‘ต้องเต ธิติ’ ผู้กำกับ 800 ล้านจากหนังเรื่อง “สัปเหร่อ” ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศเหมารถทัวร์ 2 คัน ให้พี่น้องชาวอีสาน ที่อยากกลับบ้านในช่วงสงกรานต์นี้ ได้เดินทางกลับบ้านกันแบบฟรีๆ โดยต้องเตโพสต์ภาพรถทัวร์ที่จะพาพี่น้องชาวอีสานกลับบ้าน พร้อมแจ้งรายละเอียดในการไปขึ้นรถดังนี้

“พ่อแม่พี่น้องที่อยากกลับบ้านเฮา  แต่บ่มีรถกลับเด้อครับ

- ท่ารถฟิวเจอร์รังสิต- บขส.ขอนแก่น  11 เมษายน 15.00 รถออก (50 คน)

- ท่ารถฟิวเจอร์รังสิต - บขส.อุดรธานี  11 เมษายน 15.00 รถออก (44 คน)

ฟรีเด้อครับพี่น้อง บ่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เด้อครับ

ติดต่อขึ้นรถ ไลน์ aunggoh (น้องอัง)

ขอให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพนะครับ”

ขณะที่ ‘ยิว ฉัตรมงคล’ สามีของนักร้องลูกทุ่งสาว ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ก็ได้ทุ่มเงินแสน จัดรถทัวร์ให้พี่น้องชาวใต้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ได้เดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์กันแบบฟรีๆ ด้วยเช่นกัน


ยิวได้โพสต์ข้อความว่า “พี่น้องชาวใต้ในกรุงเทพ ที่อยากกลับบ้านสงกรานต์นี้ แต่ไม่มีค่าเดินทาง แจ้งหน่อยครับ จะคำนวณว่าประมาณกี่คัน ผมมีงบหนึ่งแสน ใช้รถวันที่ 10 ให้พี่น้องได้เดินทางกลับบ้าน กรุงเทพ-หาดใหญ่ บริษัทไหนให้รถได้มากที่สุดบอกนะครับ เดี่ยวผมโปรโมตรถให้ด้วย มาร่วมทำบุญกันครับพี่ๆ”


ต่อมายิวก็โพสต์อีกว่า “ขอให้พี่น้องได้กลับบ้านไปหาครอบครัว เติมกำลังใจให้เต็มที่ แล้วมาสู้ชีวิตกันใหม่ จากใจคนอยู่ไกลบ้านเหมือนกันครับ ทุกอย่างพร้อมแล้วครับ ได้รถ 4 คันนะครับ นั่งได้เกือบสองร้อยคน ผมตัวเล็กๆ คนเดียวช่วยได้เท่านี้นะคับ แต่อยากช่วยด้วยหัวใจ และมีความสุขมากๆ ลงชื่อได้เลยนะคับ ใครลงก่อนได้ก่อน ไม่มีการล็อกหรือสิทธิพิเศษใดๆ”


ทำให้มีคนเข้าไปชื่นชมถึงความมีน้ำใจของทั้งสองหนุ่มกันเป็นจำนวนมาก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/eWMZv_ZmboU


คุณอาจสนใจ