บันเทิง

คิวแน่น! ‘ต้องเต’ พาหนัง “สัปเหร่อ” เดินสายต่างแดนจนไม่ได้กลับบ้าน รับผู้สร้างจีบไปร่วมงานเยอะ

โดย chutikan_o

18 ก.ค. 2567

216 views

‘ต้องเต ธิติ’ พาหนัง “สัปเหร่อ” เดินสายต่างประเทศจนไม่ได้กลับบ้าน ยอมรับผู้สร้างจีบไปร่วมงานเยอะ แต่ขอสานต่อโปรเจกต์ของตัวเองก่อน ยินดีนักแสดงได้แจ้งเกิด มีงานต่อเนื่องหลายคน


ผู้กำกับ 750 ล้าน ‘ต้องเต ธิติ’ ล่าสุดเปิดใจว่าตั้งแต่หนังเรื่อง “สัปเหร่อ” ออกเดินสาย ก็ยังไม่เคยได้กลับบ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ดอีกเลย เพราะต้องพาหนังไปเดินสายที่ต่างประเทศบ่อย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ปารีส ไต้หวัน จีน ลาว และเร็วๆ นี้ก็กำลังจะไปอินเดีย ซึ่งแม่ก็บอกว่าคิดถึง แต่เขาก็ดีใจ เพราะไม่คิดว่าลูกจะมาไกลถึงขนาดนี้ เวลาที่แม่คิดถึงเขาก็จะขับรถมาหาที่กรุงเทพฯเอง


ต้องเต บอกอีกว่า ตั้งแต่หนัง “สัปเหร่อ” ประสบความสำเร็จ ก็มีนักสร้างหนัง นายทุน อยากดึงตัวไปร่วมงานด้วยเยอะมากๆ ตัวเองก็ดีใจ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เลือกว่าจะทำกับที่ไหน เพราะว่าตอนนี้กำลังเขียนบทหนังของตัวเองอยู่ 3 เรื่อง และอยากทำเรื่องราวของสัปเหร่อต่อ ก็เลยคิดว่าอยากทำตรงนี้ก่อน ซึ่งปีนี้ก็จะถ่ายเรื่อง “ไทบ้าน 3” ด้วย คาดว่าน่าจะได้ดูปีหน้า


ส่วนที่หนังสัปเหร่อประสบความสำเร็จและเป็นการแจ้งเกิดให้กับนักแสดงหลายคนได้มีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย? ต้องเตก็บอกว่าดีใจกับทุกๆ คน โดยเฉพาะ ‘ตาต้า’ ที่ตอนนี้มีหนังปีละ 5-6 เรื่อง พร้อมแซวว่าไม่รู้เขาจะมีคิวมาถ่ายหนังให้ตนเองไหม ก็รู้สึกยินดีที่ทุกคนเติบโตไปในทิศทางที่เขาชอบ เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่แรก พอประสบความสำเร็จ ก็ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน


ส่วนผลงานต่อไป ต้องเตก็ออกตัวว่าไม่อยากให้ทุกคนคาดหวังว่าจะได้ 700 ล้านเหมือนสัปเหร่อ เพราะตัวเองยังไม่ได้เก่ง ยังต้องเรียนรู้ต่อไปอีก ถ้าทำสิ่งไหนไม่โอเค ก็ติชมกันได้ ยอมรับว่ากดดันเหมือนกัน แต่จุดมุ่งหวังคืออยากผลักดันความเป็นอีสาน ผลักดันหนังอีสาน ผลักดันอุตสาหกรรมหนังไทยให้ไปไกลมากกว่านี้ ส่วนที่เคยพูดไว้ว่าถ้าหนังสัปเหร่อประสบความสำเร็จจะไลฟ์สดอาบน้ำ ต้องเตก็บอกว่ารอหน้าหนาวก่อน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UU2Oky4pQn8

คุณอาจสนใจ

Related News