บันเทิง

นักแสดงซุ่มซ้อม! ทั้งร้องทั้งเต้น สำหรับมหกรรมความบันเทิงฉลอง 54 ปี 3 Miracles วันเสาร์ ที่ 23 มี.ค นี้

โดย paweena_c

18 มี.ค. 2567

356 views

นักแสดง ซุ่มซ้อมร้อง ซ้อมเต้น กับงานมหกรรมความบันเทิง ฉลองครบรอบ 54 ปี ภายใต้ชื่อ 54 ปี 3 Miracles วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคมนี้

ใกล้เข้ามาแล้ว กับงานฟุตบอลดาราช่อง 3 กับ งานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 54 ปี ภายในคอนเซ็ปต์ 54 ปี 3 Miracles ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคมนี้แล้ว

ต้องบอกเลยว่าไฮไลท์ของงานฟุตบอลช่อง 3 กับการแข่งขันฟุตบอลดารา ทั้ง 2 ทีมแล้ว การแสดงเปิดงาน ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งช่วงนี้ ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์เราไม่ว่างเลย เพราะ นักแสดงต่างทะยอย มาซ้อมการแสดง งานครั้งนี้ อย่างเต็มที่

วันนี้เราจะไปไปเกาะขอบห้องซ้อมกันบ้าง ว่าใครซ้อมกับ ใครยังไงกันบ้าง มาดูกันที่กลุ่มสาวๆ นางเอกที่มาซ้อมเต้น นำโดย อแมนด้า , หวาน ภูริตา , พาย รินลดา , ติ๊ต๊ะ , เดนิส , เก๋ไก๋ สไลเดอร์ , น้ำฟ้า ที่ก็มาเต้นแบบไม่มีใครยอมใคร ดูสเต๊ปเซ็ตนี้กัน

ขณะที่ เหล่านักแสดงจากซีรี่ส์ดวงใจเทวพรหม ที่ก็มาซ้อมกันเกือบครบ นำโดย จีน่า , กองทัพ พีค , มิ้นท์ รัญชน์รวี , ไมกี้ , ญดา , เทศน์ ,เก้า , พีพี บอกเลยว่าเปนโชว์ที่น่ารัก เพลงก็น่ารักมากๆ ดูจังหวะ ลีลา อย่างที่เห็น

นอกจากนี้ยังมี แชมป์ชนาธิป และ เด่นคุณ มาซ้อมโชว์บอกได้เลยว่า แซ่บซู้ด สำหรับโชว์นี้

มาดูอีกโชว์ ที่ซ้อมกันเมื่อวานนี้ เป็นเซ็ตชาย หญิง ยังไงเอ่ย นำโดย อู๋ กิตติพล , ตี๋ ธนพล , ไอซ์ ภาณุวัฒน์ , เซ้นต์ ศุภพงษ์ , มีน พีรวิชญ์ , พาย รินลดา ,หวาน ภูริตา , เดนิส , ติ๊ต๊ะ , น้ำฟ้า

ขณะที่ 'ณเดชน์' เอง ก็มาฉายเดี่ยว ทั้งซ้อมเต้น ซ้อมร้อง สำหรับบรรยากาศการซ้อมเต้น ของเหล่านักแสดง เราจะให้ดูแต่ท่าทาง บล็อกกิ้ง ให้ไปจิตนาการกัน ว่าจะโชว์เพลงไรกันบ้าง

ต้องบอกเลยว่านี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะมีโชว์เยอะมากๆ สปอยล์ให้ว่ามีทั้งช่วง Opening Show และ Half-time show นักแสดงขนกันมาทั้งช่อง

ใครที่มีบัตรเข้าขมงานครั้งนี้เก็บบัตรกันไว้ให้ดี และ ใครที่ยังไม่มีบัตร เรามีแจกที่หน้างาน แล้วไปเจอกันที่ สนามศุภชลาศัย วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคมนี้ ประตูเปิดตั้งแต่ บ่ายโมงเป็นต้นไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cxYU8ZnJ9dQ


คุณอาจสนใจ

Related News