บันเทิง

ขึ้นเวทีจริง! ทัพนักแสดงช่อง 3 ซ้อมโชว์สุดยิ่งใหญ่ เตรียมมอบความสุขให้แฟนละครช่อง 3 เสาร์นี้

โดย paweena_c

22 มี.ค. 2567

13.2K views

นักแสดงช่อง 3 ขึ้นเวทีจริง! ซ้อมโชว์สุดยิ่งใหญ่ เตรียมมอบความสุขให้แฟนละครช่อง 3

อย่างที่บอกกันไปแล้วว่า งานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 “ 54 ปี 3 Miracles” ที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งนอกจากจะมีฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมสีฟ้าและทีมสีพีชแล้ว ก็ยังมีความบันเทิงที่มาในรูปแบบของโชว์สุดอลังการอีกเพียบด้วย ไม่ว่าจะเป็น The Opening Show,  The 3 Miracles Show,  โชว์เปิดตัวสองผู้จัดการทีมฟุตบอล, โชว์เปิดตัวนักฟุตบอล และ Half Time Show : Miracle of Love ที่บอกเลยว่าจัดเต็มทุกโชว์

ซึ่งเมื่อวานนี้ นอกจากเหล่านักฟุตบอลจะลงซ้อมสนามจริงแล้ว ในส่วนของทีมโชว์ก็ได้มาขึ้นซ้อมโชว์บนเวทีจริงที่สนามศุภชลาศัยกันด้วย ซึ่งวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศการซ้อม The Opening Show ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักแสดงช่อง 3 จำนวน 25 คน จากแก๊งค์ 11 เซียน , 7 นางฟ้า และ 7 เทวดา ซึ่งบอกเลยว่าโชว์นี้แฟนคลับจะได้ใกล้ชิดกับนักแสดงช่อง 3 ของเราแบบสุดๆ

ขณะที่นักแสดงก็บอกว่าตื่นเต้นและตั้งใจซ้อมร้องซ้อมเต้นกันมากๆ เพื่อมอบความสุขให้แฟนๆ ช่อง 3 โดยเฉพาะ 

ซึ่งในระหว่างที่น้องๆ กำลังซ้อมโชว์กันอยู่ กัปตันทีมสีฟ้าอย่าง ‘บอย ปกรณ์’ ที่ปีนี้ไม่ได้ร่วมโชว์ด้วย เพราะต้องทุ่มเทเวลาให้กับการดูแลทีมฟุตบอลอย่างเต็มที่ ก็ได้เดินมาทักทายและให้กำลังใจน้องๆ ที่ข้างสนาม ก่อนจะถือโอกาสเผา ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ที่ติดงานต้องไปเดินสายโปรโมทละคร “ลมเล่นไฟ” ที่ต่างจังหวัด ทำให้มาซ้อมช้ากว่าคนอื่นด้วย 

และอีกหนึ่งโชว์ที่แฟนๆ ช่อง 3 พลาดไม่ได้คือ Half Time Show ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Miracle of Love ซึ่งบอกเลยว่าเป็นโชว์แห่งความคลั่งรัก วันนี้เราก็มีภาพโชว์ คู่ของ ‘โบว์ - อาเล็ก’ และคู่ของ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ มาให้ชมเป็นการเรียกน้ำจิ้มกันก่อน ซึ่งบอกใบ้ให้นิดนึงว่าโชว์นี้ จะมีคู่รัก คู่จิ้น มาโชว์ให้ฟินกันถึง 5 คู่เลยทีเดียว ซึ่งดูจากท่าเต้นของคู่นี้ ‘โบว์ - อาเล็ก’ ก็รู้แล้วว่าแซ่บแน่นอน 

ซึ่งนอกจากจะได้สนุกกับฟุตบอลนัดพิเศษ ได้ชมโชว์สุดอลังการจากนักแสดงช่อง 3 แล้ว แฟนๆ ช่อง 3 ที่มาร่วมงาน ก็ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ TOYOTA New corolla cross HEV premium luxury มูลค่า 1,204,000  บาท ขับกลับบ้านด้วย

แฟนๆ ช่อง 3 เตรียมไปพบกับมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 “54 ปี 3 Miracles” กันได้ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย ประตูเปิดเวลาบ่ายโมงตรง งานเริ่ม 4 โมงเย็นเป็นต้นไป

ส่วนใครที่อยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกมาร่วมงานได้ ก็สามารถชมถ่ายทอดสดทางหน้าจอช่อง 3 กันแบบยาวๆ ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ถึง 2 ทุ่ม หรือ ติดตามไลฟ์สดทาง CH3THAILAND ทั้งยูทูป เฟสบุ๊ค และ ติ๊กต๊อก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NncTvOTZ5wE


คุณอาจสนใจ

Related News