สังคม

ใจป้ำ! เจ้าของปั๊มฉลองวันเกิด ลดราคาน้ำมันลิตรละ 50 สต.ตลอดเดือน แถมแจกอาหารฟรี

โดย passamon_a

7 ก.ค. 2567

549 views

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเจ้าของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จัดฉลองเนื่องในโอกาสคล้ายวันเกิดของตัวเอง โดยการลดราคาน้ำมันลง 50 สตางค์ ตลอดทั้งเดือน รวมทั้งจัดทำอาหารเลี้ยงชาวบ้านและลูกค้าที่มาเติมน้ำมัน ในทุกวันเสาร์แรกของเดือนอีกด้วย


ปั๊มน้ำมันดังกล่าว ชื่อ ปั๊มชนะพล ตั้งอยู่ริมถนนสายนายเฉลียง-ซับพุทรา ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งวานนี้เจ้าของปั๊มได้จัดเมนูขนมจีนน้ำยาให้กับลูกค้า สามารถรับประทานได้ไม่อั้น และสามารถห่อกลับได้ด้วย ทำให้มีรถทยอยเข้ามาเติมน้ำมันอย่างต่อเนื่อง หลังจากเติมน้ำมันก็ไปรับประทานอาหารที่ทางปั๊มเตรียมไว้ให้ทานฟรี รวมทั้งยังมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์พาลูกหลานมารับประทานด้วย


นายนิวัฒน์ ปัญญาส่าน อายุ 55 ปี เจ้าของปั๊ม เปิดเผยว่า ตนเปิดปั๊มน้ำมันมาหลายปีแล้ว ที่ผ่านมาเวลามีวันสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาของในหลวงทุกพระองค์ ตนจะจัดทำโรงทานเลี้ยงอาหาร แจกข้าวสาร น้ำ แก่ชาวบ้าน เป็นประจำทุกปี


สาเหตุที่ทำเช่นนี้ เพราะตนและภรรยามีจุดเริ่มต้นมาจากศูนย์ จากที่แทบไม่มีอะไรเลย เป็นลูกจ้างรับจ้างทำงานทั่วไป เก็บหอมรอบริบจนมาเช่าที่ทำปั๊มน้ำมัน จากนั้นก็สามารถเก็บเงินสร้างปั๊มน้ำมันเป็นของตนเองได้ ปัจจุบันสามารถเลี้ยงตัวเองและเผื่อแผ่แก่ผู้อื่นได้


นายนิวัฒน์ กล่าวอีกว่า สำหรับกิจกรรมการลดราคาน้ำมันในเดือน ก.ค. 2567 เนื่องจากตนเกิดวันที่ 1 ก.ค. จึงฉลองวันเกิดด้วยการลดราคาน้ำมันดีเซลลิตรละ 1 บาท ในวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา และลดราคาน้ำมันดีเซลลงลิตรละ 50 สตางค์ ตลอดทั้งเดือน ก.ค. เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และในวันเสาร์ต้นเดือนของทุกเดือน จะมีการเลี้ยงอาหารแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมทั้งชาวบ้านทั่วไปด้วย



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/lv-3jG4pTpc

คุณอาจสนใจ

Related News