บันเทิง

‘หม่ำ จ๊กมก’ โร่แจ้งความ ลูกน้องเก่ายึดเพจ ดีดเมียพ้นแอดมิน หวั่นนำไปสร้างความเสียหาย

โดย paweena_c

13 มี.ค. 2567

176 views

‘หม่ำ จ๊กมก’ โร่แจ้งความ หลังลูกน้องเก่ายึดเพจเมีย ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้าน เกรงนำเพจไปหลอกลวงประชาชน

เรื่องราวของตลกรุ่นใหญ่ ‘หม่ำ จ๊กมก’ ที่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ได้เดินทางไปที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมนำภาพจากเพจเฟซบุ๊กของตัวเองชื่อ ‘หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ’ ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน มาลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ถูกผู้อื่นควบคุม เกรงจะถูกนำไปใช้ในการหลอกลวงประชาชน หรือเชิญชวนเล่นการพนัน

‘หม่ำ’ เผยว่า เพจของตนที่ชื่อ ‘หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ’ ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน และคนถูกใจมากกว่า 8.5 แสนคน ได้ถูกเปลี่ยนแอดมินเพจ จากเดิมที่ ‘มด’ ภรรยาของตนเป็นดูแลเพจ แต่ตอนนี้ได้ถูกอดีตลูกน้องเก่า ที่เคยดูแลเพจกับภรรยา ทำการเชิญภรรยาออกจากแอดมินเพจ

‘หม่ำ’ บอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมานานกว่า 1 ปีแล้ว และทุกวันนี้ที่เพจมีการอัพข้อมูลลงต่างๆ ลงในเพจ ไม่ได้มาจากทางตนและทางภรรยาเป็นคนโพสต์ ก็เลยถือโอกาส มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากกลัวว่าลูกน้องเก่า ที่เป็นแอดมินเพจอยู่ตอนนี้ จะไปเชิญชวนให้เล่นพนัน หรือกระทำอื่นๆ ที่ผิดกฎหมาย

โดยในเบื้องต้นก็เป็นลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อน ซึ่งตอนนี้ยังไม่เกิดความเสียหายใดๆ กับใคร จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ประชาชนที่ติดตามเพจตนอยู่ว่า ตอนนี้ ‘มด’ ภรรยาตน ไม่ได้ดูแลเพจนี้แล้ว อย่าหลงเชื่อหากมีการเชิญชวนเล่นการพนันหรือกระทำผิดใดๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-2I5TqlxLO8

คุณอาจสนใจ

Related News