บันเทิง

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ภูมิใจแบรนด์ดังระดับโลก Gucci แต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

โดย chutikan_o

5 มี.ค. 2567

324 views

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ภูมิใจแบรนด์ดังระดับโลก Gucci แต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเผยปีนี้ต้องบินทำงานต่างประเทศบ่อย


เป็นความภูมิใจของ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ที่ล่าสุดแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Gucci ได้ประกาศให้กลัฟเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ซึ่งเมื่อวานนี้ (4 มี.ค.) กลัฟไปร่วมเปิดตัวซีรีส์ “ดวงใจเทวพรหม” ก็ได้เปิดใจถึงการได้รับหน้าที่สำคัญของแบรนด์ระดับโลกว่า ดีใจและภูมิใจมาก แต่ก็กดดันเหมือนกัน เพราะไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะได้มาร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกแบบนี้ โดยหน้าที่ของกลัฟในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci หลังจากนี้ ชีพจรก็อาจจะลงเท้าให้ต้องบินไปทำงานกับทางแบรนด์บ่อยมากขึ้น โดยงานแรกที่กลัฟจะไปปรากฏตัวในฐานะ BA ของ Gucci คือ งานเปิดช็อป Gucci ที่ประเทศมาเลเซีย แฟนๆ ของกลัฟที่มาเลเซียก็ไปรอกรี๊ดต้อนรับกลัฟกันได้


ส่วนที่พักหลังหลายคนแซวว่า กลัฟแทบจะไม่ได้อยู่เมืองไทยเลย เพราะเดี๋ยววาร์ปไปประเทศโน้นที ประเทศนี้ที กลัฟบอกว่าหลังจากนี้ก็อาจจะวาร์ปบ่อยขึ้นไปอีก เพราะจะมีโปรเจ็กต์กับต่างประเทศมากขึ้นด้วย แต่ยังเป็นความลับอยู่ ซึ่งหลังกลับจากมาเลเซีย ก็มีงานที่ต้องบินไปสิงคโปร์ และเกาหลีต่อด้วย ตอนนี้เปลี่ยนพาสสปอร์ตไป 2 เล่มแล้ว เวลาไปบินแต่ละครั้งก็ต้องพกไป 2 เล่มแล้วเอาหนังยางรัดแกงรัดคู่กันไว้


ถามว่าบินบ่อยขนาดไหน กลัฟ บอกว่า บ่อยถึงขนาด ตม. บางคนจำหน้าได้แล้ว แต่ถึงจะบินไปทำงานต่างประเทศบ่อย แต่ก็ไม่ได้มีผลกับสุขภาพ เพราะปกติตัวเองก็ใช้ชีวิตแบบไทม์โซนยุโรปอยู่แล้ว คือนอนดึก ก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการปรับตัวมากนัก แต่ถึงจะมีงานที่ต่างประเทศบ่อย แต่ไม่ลืมที่จะหาเวลาให้กับพี่ๆ แฟนคลับชาวไทยแน่นอน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/H-flsQm-_48

คุณอาจสนใจ

Related News