บันเทิง

‘มิว ศุภศิษฏ์’ โชว์หวาน บอกรัก ‘ตุลย์’ กลางโซเชียล เผยสถานะ “เรียนรู้ไปเรื่อยๆ” เหมือนความหมายชื่อ

โดย chutikan_o

29 ก.พ. 2567

408 views

‘มิว ศุภศิษฏ์’ โชว์หวาน บอกรักนะค้าบ กับ ‘ตุลย์’ กลางโซเชียล เผยสถานะ “เรียนรู้ไปเรื่อยๆ” เหมือนความหมายของชื่อตัวเอง


ในงานเมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) ก็ยังมีหนุ่ม ‘มิว ศุภศิษฏ์’ ที่ไปร่วมงานด้วย นักข่าวก็เลยถามถึงความสัมพันธ์กับ ‘ตุลย์ ภากร’ รวมถึงเรื่องที่มิวเข้าไปคอมเมนต์ว่า “รักนะค้าบบบบ” ใต้คลิปที่ตุลย์โพสต์อวยพรวันเกิดให้ตนเองด้วย


มิวบอกว่าไม่ได้บอกรักแค่เขาคนเดียว เพราะตัวเองก็บอกรักพ่อแม่ บอกรักเพื่อนๆ แบบนี้เหมือนกัน ส่วนคำอวยพรที่ตุลย์เขียนให้ ก็น่ารักและซึ้ง ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะนานๆ ทีที่ตุลย์จะมีโมเมนต์แบบนี้ เพราะปกติเขาจะเป็นคนนิ่งๆ กั๊กๆ ส่วนของขวัญที่ตุลย์ส่งไปให้ที่บ้าน มิวก็ถูกใจและได้ใช้แล้วด้วย ซึ่งก็คือชุดโฮมเธียร์เตอร์ เพราะเขารู้ว่ามิวชอบดูหนัง ชอบดูซีรีส์ เขาก็เลยจัดชุดใหญ่มาให้ ดูเพลินเหมือนดูในโรงหนังเลย บอกเขาไปแล้วว่าชอบของขวัญมาก


ส่วนที่วันก่อน ตุลย์ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะกับมิวว่าเป็นการเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ มิว บอกว่า ก็เป็นสถานะที่เหมาะกับชื่อตัวเองดี เพราะชื่อ “ศุภศิษฏ์” เป็นชื่อที่พระตั้งให้ มีความหมายว่า “คงแก่การเรียน” ก็เหมือนเป็นการเรียนรู้ศึกษากันไปเรื่อยๆ ตามที่เขาบอก ไม่ว่าในฐานะอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะคู่เพื่อน คู่พี่น้องที่ศึกษาดูใจกัน คู่กัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน จากนั้นนักข่าวก็พูดแซวว่า “หรือจะเป็นคู่กันแล้ว ไม่แคล้วกันหรอก” มิวก็รีบยกมือขึ้นไหว้พร้อมพูด “สาธุ”


พร้อมยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันที่เขาออกมาพูดเปิดใจ ก็ทำให้ตนเองรู้สึกโล่งและสบายใจขึ้น ตอนนี้ก็รอลุ้นว่าอาจจะมีงานคู่กันให้เห็น


ถามว่าประทับใจตุลย์ตรงไหน มิวบอกว่าชอบความคิดบวกของเขา อยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีเอเนอร์จี้ที่ดี เหมือนได้พลังบวกจากเขาไปด้วย เวลาไปเที่ยวด้วยกันก็สนุกมากๆ รู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วมีความสุข เป็นกำลังใจให้กันในทุกๆ เรื่อง เป็นพาร์ทเนอร์กัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hWzmWlV85NM

คุณอาจสนใจ

Related News