บันเทิง

คู่กรณีธุรกิจ ‘อั้ม อธิชาติ’ ชี้แจงกลับ เผยมุมสัญญาการร่วมงาน

โดย chutikan_o

27 ก.พ. 2567

373 views

จากกรณีที่ ‘อั้ม อธิชาติ’ ออกมาโพสต์ประกาศยุติบทบาท ทุกหน้าที่กับบริษัทพาว มิราเคิล พร้อมวอนหยุดให้รูปโปรโมตสินค้าด้วย จนทำเอาคนงงว่าเกิดอะไรขึ้นนั้น ล่าสุดทางบริษัทพาว มิราเคิล จำกัด ก็ได้ติดต่อมาที่รายการ โดยทำจดหมายชี้แจงการหมดสัญญาพรีเซนเตอร์และการลาออกทุกตำแหน่งของคุณอั้ม อธิชาติ


จดหมายชี้แจงระบุว่า ตามที่สื่อมวลชนได้มีการนำเสนอข่าวกรณีคุณอั้ม อธิชาติ ออกมาประกาศยุติบทบาทกับบริษัทพาว มิราเคิล จำกัด ขอเรียนชี้แจงเกี่ยวกับบทบาทและหน้าที่ของคุณอั้ม ดังนี้


1. คุณอั้มเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนบริษัทตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 จนกระทั่งเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 คุณอั้มได้โอนหุ้นที่มีอยู่ทั้งหมดให้แก่ผู้ถือหุ้นท่านอื่น ทำให้คุณอั้มสิ้นสุดการเป็นผู้ถือครองหุ้นบริษัท


2. บริษัทได้ทำสัญญาว่าจ้างให้บริษัท กุมภาพันธ์ จำกัด จัดหาคุณอั้มมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์พาวเอสเซนส์ ซึ่งสัญญาสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566


3. บริษัทได้ทำสัญญาว่าจ้างให้บริษัท กุมภาพันธ์ จำกัด จัดหาคุณอั้มมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์พาว โปรตีน ซึ่งสัญญาสิ้นสุดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2567


4. ในช่วงระยะเวลาหนึ่งที่คุณอั้มเป็นผู้ถือหุ้น ได้แต่งตั้งให้คุณอั้มดำรงตำแหน่งกรรมการผู้มีอำนาจกระทำการแทนร่วมกับกรรมการอีกท่านหนึ่งของบริษัท รวมถึงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จนกระทั่งเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 คุณอั้มได้มีหนังสือลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท และทุกตำแหน่งของบริษัท


บริษัททราบดีถึงการลาออกของคุณอั้มย่อมส่งผลกระทบต่อบริษัท ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม แต่อย่างไรบริษัทต้องยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์สินค้าที่มีคุณภาพที่ดีแก่ผู้บริโภคเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีสืบไปด้วย


https://youtu.be/r2LhU6uhi6A

คุณอาจสนใจ

Related News