บันเทิง

‘ไอซ์ ปรีชญา’ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ภาพขณะรักษาตัวอยู่ รพ. ขอบคุณและขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง

โดย chutikan_o

22 ก.พ. 2567

331 views

‘ไอซ์ ปรีชญา’ โพสต์ภาพขณะรักษาตัวอยู่ รพ. หลังโพสต์สตอรี่ตัดพ้อชีวิต ขอบคุณและขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง ขอรักตัวเองและรักษาจิตใจให้เข้มแข็งกว่านี้


ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ‘ไอซ์ ปรีชญา’ โพสต์สตอรี่ไอจีตัดพ้อชีวิต ระบายปัญหาที่พบเจอทั้งครอบครัวและคนรัก โดยในข้อความที่โพสต์เหมือนอยู่ในช่วงที่จิตใจอ่อนแอและดำดิ่ง ถึงกับตัดพ้อว่าไม่อยากอยู่บนโลก ทำเอาแฟนๆ เพื่อนๆ เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้ไอซ์ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เผยว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่งแล้ว


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ก.พ.) ไอซ์ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยโพสต์ภาพของตัวเองในชุดผู้ป่วยโรงพยาบาล ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอโทษที่ตอนนี้เธอไม่ไหว ขอรักตัวเองและรักษาจิตใจให้เข้มแข็งกว่านี้ เพื่อจะสู้โรคนี้และสู้กับปัญหาต่อไป


ข้อความดังกล่าวระบุว่า “ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงไอซ์ ขอโทษที่ไอซ์ไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอโทษถ้าทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวไอซ์ สัญญาว่าจะรักตัวเองให้มากกว่านี้ อย่าลืมใส่ใจคนที่อยู่รอบตัวเรา เขาอาจจะยิ้มแต่ข้างในร้องไห้อยู่ก็ได้ สุขภาพจิตเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ไอซ์เป็นเพียงแค่หนึ่งในอีกหลายล้านคนที่เป็นโรคซึมเศร้าและพยายามสู้กับความรู้สึกตัวเองในทุกๆ วัน จนบางทีคิดว่าตัวเองดีไม่พอที่จะอยู่บนโลกใบนี้ต่อ และไม่ว่าจะเรื่องอะไรในชีวิตก็มักจะผิดหวังอยู่เสมอ แต่ไอซ์ยังโชคดียังมีกำลังใจจากทุกคน อย่าลืมใส่ใจคนที่เรารักนะคะ วันหนึ่งเขาอาจจะจากไปแบบไม่ลา ไม่ใช่เพราะว่าเขาไม่อดทนแต่บางที เกินกว่าที่จะรับไหวแล้ว...


ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และขอโทษลูกค้าและงานที่ติดต่อเข้ามา เมื่อไหร่ที่ไอซ์ได้รับอนุญาตให้ออกจาก รพ. แล้ว ไอซ์สัญญาว่าจะกลับมาลุยและสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนอีกครั้ง ถ้าไอซ์ยังมีโอกาสนั้นนั้นอยู่จากทุกคน ส่วนตอนนี้ขอรักตัวเองและรักษาจิตใจให้เข้มแข็งกว่านี้ เพื่อที่จะสู้กับโรคนี้ต่อไปและสู้กับปัญหาต่อ ไอซ์รักทุกคนนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ”


เพื่อนๆ ดารา แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ไอซ์กันเป็นจำนวนมาก และขอให้หายป่วยไวๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไอซ์ ปรีชญา ,รักษาตัวอยู่ รพ.

คุณอาจสนใจ

Related News