บันเทิง

‘สเตฟาน อีสเลอร์’ ยันไม่ใช่คนในสตอรี่ตัดพ้อของ ‘ไอซ์ ปรีชญา’ เผยเลิกกันปีที่แล้ว ยังเป็นห่วงเสมอ

โดย chutikan_o

22 ก.พ. 2567

296 views

อดีตคนรัก ‘สเตฟาน อีสเลอร์’ ยันไม่ใช่คนในสตอรี่ตัดพ้อของ ‘ไอซ์ ปรีชญา’ เผยเลิกกันปีที่แล้ว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมโพสต์ภาพแชตให้กำลังใจ


จากในโพสต์ตัดพ้อของ ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ที่พูดถึงพ่อแม่ที่ขอเงิน และพูดถึงแฟนหนุ่มที่เหมือนจะไม่สนใจ ระบุว่า แม่ขอเงิน พ่อขอเงิน มีแฟนเหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทรหาครอบครัว คนรักว่า ไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย จากประโยคเหล่านี้ก็ทำเอาคนเข้าใจว่าแฟนคนดังกล่าวคือ ‘สเตฟาน อีสเลอร์’ ที่คบกันและออกสื่อให้ได้เห็นกัน เลยพุ่งเป้าไปที่หนุ่มคนนี้

สเตฟานเลยออกมาเคลียร์ข้อข้องใจผ่านสตอรี่ไอจี โดยนำแชตไลน์ที่คุยกับไอซ์ มายืนยันว่าข่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเอง เพราะเลิกกับไอซ์ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ระบุว่า “นักข่าวไม่ต้องโทรมานะครับ ผมกับไอซ์เลิกกันตั้งแต่ปีที่แล้ว เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ให้กำลังใจกันและกัน ข่าวไม่ได้เกี่ยวกับผมแน่นอน ส่วนไอซ์ผมเป็นกำลังใจให้เสมอครับ คอยเป็นห่วงห่างๆ

ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องผมก็รีบติดต่อไปเพราะเป็นห่วง เราได้คุยกัน หายไวๆ นะครับ เป็นห่วงเสมอ ชีวิตของไอซ์ไม่ได้ง่ายเหมือนที่ทุกคนคิด... ตรงไหนทุกข์เราต้องตัด จำไว้นะครับไอซ์ สู้ๆ ครับ ไอเชื่อว่ายูทำได้ เป็นกำลังใจให้เสมอ หายไวๆ ครับ ปกติผมจะไม่ทำอะไรแบบนี้ แต่ครั้งนี้ผมต้องทำเพราะมีคนทักมาหาผมเยอะมาก ถามว่าผมไปทำอะไรให้ไอซ์ ผมไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นครับ จบนะ”

ส่วนภาพแชตสนทนาของทั้งคู่เผยถึงการคุยกันหลังจากที่สเตฟานทราบข่าวว่าอดีตแฟนสาวโพสต์ข้อความตัดพ้อ ซึ่งจากในแชตเหมือนไอซ์กำลังเข้ารับการรักษา และบอกกับอดีตแฟนหนุ่มว่า ตัวเองไม่ได้เป็นโรคไบโพลาร์ ก่อนที่อีกฝ่ายจะให้กำลังใจอดีตคนรัก พร้อมกับบอกว่า มีอะไรก็ให้ทักหาได้เสมอ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XtomqIiW0WU

คุณอาจสนใจ

Related News