บันเทิง

'กอล์ฟ พิชญะ' เปิดใจปมเลิก 'แอนนี่' ยืนยันจบกันด้วยดี ด้าน ‘แอนนี่’ โพสต์ขอโทษให้เข้าใจผิด

โดย paweena_c

19 ก.พ. 2567

539 views

'กอล์ฟ พิชญะ' โพสต์แจงเปิดใจปมเลิก 'แอนนี่' ยืนยันจบกันด้วยดี ด้าน ‘แอนนี่’ โพสต์ไอจีสตอรี่ ขออโทษที่ทำให้เข้าใจผิด

เรื่องราวรักสะบั้นของ ‘กอล์ฟ พิชญะ’ กับ ‘แอนนี่’ แฟนสาวชาวรัสเซียที่ก่อนหน้านี้ ‘แอนนี่’ ได้ออกมาโพสต์ประกาศได้เลิกรากับ ‘กอล์ฟ’ ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ฝ่ายชายยังไม่พร้อมที่จะออกมาประกาศต่อสาธารณะ และบอกว่าพฤติกรรมของเขาเป็นการไม่ให้เกียรติ ถือเป็นเรื่องที่ทำให้เธอเจ็บปวดอย่างยิ่ง และไม่ขอเป็นคนโง่อีกต่อไป ซึ่งจากโพสต์ของ ‘แอนนี่’ ก็ทำให้ทัวร์ไปลงที่ ‘กอล์ฟ’

ซึ่งล่าสุด ‘กอล์ฟ’ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “สำหรับความสัมพันธ์ของผมกับแอนนี่ เราสองคนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งผมกับแอนนี่ตกลงกันตั้งแต่เลิกกันว่า ผมจะออกมาพูดกับทุกคนเมื่อมีโอกาสหรือเมื่อถูกถาม เพื่อที่จะได้เป็นการพูดสื่อสารทีเดียว เพราะผมคิดว่าการสื่อสารด้วยคำพูดดีกว่าการพิมพ์ เพราะการพิมพ์อาจเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อน ซึ่งทั้งผมและแอนนี่ก็พูดคุยเรื่องนี้ด้วยดีกันมาตลอด

ผมอยากจะบอกกับทุกคนที่รักและซัพพอร์ตเราทั้งสองคนว่า ถึงแม้ผมกับแอนนี่จะเลิกกัน แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี เราทั้งคู่ได้พยายามแก้ไข และปรับจูนในความสัมพันธ์กันมาตลอด แต่ถึงแม้เราจะเลิกกันไป ตัวผมก็ยังห่วงใย หวังดี และคอยสนับสนุนให้เค้าได้รับโอกาสที่ดี แม้ว่าเราจะเลิกรากันไปแล้ว แต่มันยังมีความทรงจำดีดีที่ผมรู้สึกขอบคุณ เรายังเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และซัพพอร์ตกัน แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป

ผมหวังว่าทุกคนจะซัพพอร์ตในทุก ๆ เส้นทางที่แอนนี่อยากทำและความฝันของเขาต่อไป ส่วนตัวผมเอง มีความตั้งใจดีที่อยากเห็นเขาเติบโตในเส้นทางที่เขาชอบและเดินตามฝันของเขา ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งผมและแอนนี่ครับ”

และหลังจากที่ ‘กอล์ฟ’ ออกมาชี้แจงไปแล้ว ล่าสุด ‘แอนนี่’ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ชี้แจงที่ทำให้คนเข้าใจผิดก่อนหน้านี้ว่า

“I want to take a moment to address some recent misunderstandings regarding my breakup with Golf. After a heartfelt conversation, we both realized that there were miscommunications & assumptions that led to unnecessary tension. Also, I would love to apologize to everyone who were affected by my post. I decided to delete it, I think it’s the right thing to do. Me & Golf have talked and concluded that he will come out and reply about our breakup when he has a chance or when he would be asked about it.

We have decided to move forward on a positive note. While our relationship may have come to an end, we’re choosing to focus on the good times we shared & the growth we experienced together. I appreciate all the support & concern that many of you have shown during this time, and also really thankful to Golf for this supportive journey throughout the time together. We both value each other’s happiness & time together and would continue to support each other as good brother & sister.Thank you for all support ka.”

“ฉันอยากใช้เวลาสักครู่เพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดเมื่อเร็วๆ นี้เกี่ยวกับการเลิกรากับ ‘กอล์ฟ’ ซึ่งหลังจากได้มีการพูดคุยอย่างจริงใจ เราทั้งคู่ก็ตระหนักว่ามีการสื่อสารที่ผิดพลาดจนทำให้เกิดความตึงเครียด ฉันจึงอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโพสต์ของฉัน ฉันเลยตัดสินใจลบโพสต์ดังกล่าว เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำให้ฉันและกอล์ฟ ได้พูดคุยกัน และสรุปว่าเขาจะออกมาตอบเรื่องการเลิกราของเราตอนที่มีโอกาสหรือตอนที่ถูกถาม

เราได้ตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยความรู้สึกที่ดี แม้ว่าความสัมพันธ์ของเราจะสิ้นสุดลง แต่เรากำลังเลือกที่จะจดจำแต่ช่วงเวลาที่ดีๆ ที่เราได้มีร่วมกันมา ฉันขอบคุณสำหรับการซัพพอร์ตและความห่วงใยที่หลายคนมอบให้ และขอบคุณกอล์ฟ สำหรับทุกการเดินทาง การซัพพอร์ตตลอดเวลาระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน และจะคอยซัพพอร์ตกันต่อไปในฐานะพี่ชายและน้องสาวที่ดี ขอบคุณทุกคนที่ให้การซัพพอร์ตค่ะ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ylDWI3T2uXo

คุณอาจสนใจ

Related News