บันเทิง

"ยายชา เถิดเทิง" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลางดึก หมอตรวจพบป่วยโรคมะเร็งปอด แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจ

โดย gamonthip_s

6 ก.พ. 2567

123 views

ทำเอาแฟนคลับของนักแสดงตลกชื่อดัง “ยายชา เถิดเทิง” หรือ น้าแมว ต่างเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้มากมาย หลังจากเจ้าตัวเกิดอาการป่วยจนญาติต้องหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก ก่อนที่หมอจะตรวจอาการอย่างละเอียด และวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด


โดยใน ติ๊กต็อกใช้บัญชีชื่อว่า @yaycha.theidtheing ได้โพสต์ภาพของ ยายชา เถิดเทิง พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ไม่อยากมาก็ต้องมา หายไว ๆ น่าจะได้กลับบ้าน #ความดัน #น้ำท่วมปอด #ไขมัน อย่ามีโรคอะไรอีกเลย สงสาร หามส่งตอนตี 3”


หลังจากนั้นก็ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งเขียนข้อความระบุว่า “อัปเดตอาการ ยายชา เถิดเทิง ล่าสุดผลตรวจออกมาแล้ว ว่าเป็นมะเร็งปอด ขอกราบขอบพระคุณหลวงปู่ แผ้ว ปรโว วัดรางหมัน และขอบคุณสมาคมศิลปินตลก ประเทศไทย โดยนายก โอบะ เสียงเหน่อ มอบเงินจำนวน 5,000 บาท ไว้เป็นค่ารักษาพยาบาล #ตลกไทยไม่ทิ้งกัน”


ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ แฟนคลับที่ทราบข่าวก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และอวยพรให้หายป่วยเป็นจำนวนมาก


ทางทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้โทรสอบถามเพิ่มเติมกับทางญาติของยายชา ระบุว่า ยายชายังกำลังใจดี มีอาการป่วยตั้งแต่วันที่  31 ม.ค.ที่ผ่านมา มีอาการไอเป็นเลือด ญาติเลยหามส่งรพ.กลางดึก หมอให้นอนแอดมิทที่รพ. 1 คืน แล้วหมอนัดวินิจฉัยอีกทีวันที่ 8 ก.พ. แต่ยายชามีอาการรุนแรง ญาติเลยหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก และหมอได้วินิจฉัยว่า “ยายชา เถิดเทิง” ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด ด้านยายชาตกใจ แต่ทำใจไว้อยู่แล้ว เพราะสูบบุหรี่หนัก แต่ปัจจุบันเลิกบุหรี่มาได้ 3 เดือนแล้ว ฝากขอบคุณแฟนคลับที่แห่ส่งกำลังใจให้ ตอนนี้คุณยายชาสดใสขึ้นเยอะมาก

คุณอาจสนใจ

Related News