บันเทิง

'คอปเตอร์’ ฟาดแรง! กลิ่น ‘กัญชา’ ฟุ้งทั่วคอนเสิร์ต ‘Coldplay’ ถาม “กัญชาเสรี” จนไม่ต้องเกรงใจใครหรือ ?

โดย petchpawee_k

6 ก.พ. 2567

146 views

ควันหลงหลังจาก วงดนตรีระดับโลก Coldplay มาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย  "Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok" ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สร้างความประทับใจให้แฟนเพลงทั้งไทยและเทศ เป็นอย่างมาก

แต่คอนจบคนไม่จบ เมื่อล่าสุด ศิลปินหนุ่ม “คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” ออกมาโพสต์อีกมุมของคอนเสิร์ตที่ตนพบเจอ ผ่าน X หลังเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต coldplay ระบุว่า วันนี้ผมไปดูคอนเสิร์ต coldplay มาครับ บอกตามตรงว่าไม่จอย จอยได้นิดเดียวก็รู้สึกเซ็งสุดๆ


พร้อมฟาดแรงว่า “กัญชามันเสรี จนใช้สันทนาการกันได้อย่างไม่ต้องเกรงใจชาวบ้านกันเลยหรือไงครับ? เอาตั้งแต่เดินเข้ารั้วราชมัง กลิ่นก็ลอยฟุ้งแล้ว ระหว่างทางเดินไปเข้าสเตเดียมนี่ไม่ต้องพูดถึง”


ระบุอีกว่า “ระหว่างการแสดง ขนาดผมนั่งอยู่อัฒจันทร์ชั้น 3 บนดอย ที่เป็นบัตรนั่ง ยังมีกลิ่นการใช้กัญชา ลอยคลุ้งมาเป็นระลอก 4-5 ครั้งได้ ซึ่งมันทำให้ผมหมดอารมณ์ที่จะสนุกกับคอนเสิร์ตเลย ผมลุกไปเข้าห้องน้ำก็ยังเจอคนใช้ ซึ่งผมก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากเดินหนี”


 “จริงๆ คอนเสิร์ตดีมากนะครับ ทั้งแสง สี เสียง แต่ดันมีเรื่องแบบนี้มาทำให้หงุดหงิดใจ เสียทั้งสุขภาพจิตสุขภาพกายครับ”


“ผมตั้งคำถามจริงๆ นะ เมื่อไหร่มันจะถูกควบคุมการใช้อย่างจริงจังสักที สังคมบ้านเรามันไร้คุณภาพขนาดนั้นเลยหรอครับ กลายเป็น destination for สายเขียวไปแล้ว ใช้กันทั้งคนท้องที่ ทั้งนักท่องเที่ยว”


“ในระหว่างพวกคุณเพลิดเพลินกับกัญชาในที่สาธารณะ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับคุณนะครับ อย่างน้อยก็มีผมคนนึง นี่แหล่ะที่เป็นทุกข์สุดๆ”


พร้อมฝากปัญหาดังกล่าวไปถึง นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ชลน่าน ศรีแก้ว ให้ใส่ใจเรื่องดังกล่าว พร้อมทิ้งท้าย “บรรยากาศในสังคมเขียวไปหมดละครับ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WhsoNBq72wY



คุณอาจสนใจ

Related News