บันเทิง

‘คอปเตอร์’ ฟาดแรง! ฝากถึง ‘นายกเศรษฐา-ชลน่าน’ กลิ่นกัญชาลอยฟุ้งทั่วคอนเสิร์ต Coldplay

โดย chutikan_o

6 ก.พ. 2567

29 views

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล กับกรณีของนักแสดงวัยรุ่น ‘คอปเตอร์ ภานุวัฒน์’ ที่ได้ออกมาโพสต์ฝากไปถึง ‘นายกเศรษฐา ทวีสิน’ กับ ‘นายแพทย์ชลน่าน’ รัฐมนตรีสาธารณสุข หลังเจ้าตัวไปดูคอนเสิร์ตของวงดนตรีระดับโลก Coldplay รอบวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งในคอนเสิร์ตได้กลิ่นกัญชาอบอวลไปทั้งคอนเสิร์ต


คอปเตอร์โพสต์ผ่าน X ว่า “วันนี้ผมไปดูคอนเสิร์ต coldplay มาครับ บอกตามตรงว่าไม่จอย จอยได้นิดเดียวก็รู้สึกเซ็งสุดๆ กัญชามันเสรี จนใช้สันทนาการกันได้อย่างไม่ต้องเกรงใจชาวบ้านกันเลยหรือไงครับ? เอาตั้งแต่เดินเข้ารั้วราชมัง กลิ่นก็ลอยฟุ้งแล้ว ระหว่างทางเดินไปเข้าสเตเดียมนี่ไม่ต้องพูดถึง และระหว่างการแสดง ขนาดผมนั่งอยู่อัฒจันทร์ชั้น 3 บนดอย ที่เป็นบัตรนั่ง ยังมีกลิ่นการใช้กัญชา ลอยคลุ้งมาเป็นระลอก 4-5 ครั้งได้ ซึ่งมันทำให้ผมหมดอารมณ์ที่จะสนุกกับคอนเสิร์ตเลย ผมลุกไปเข้าห้องน้ำก็ยังเจอคนใช้ ซึ่งผมก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากเดินหนี


จริงๆ คอนเสิร์ตดีมากนะครับ ทั้งแสง สี เสียง แต่ดันมีเรื่องแบบนี้มาทำให้หงุดหงิดใจ เสียทั้งสุขภาพจิตสุขภาพกายครับ ผมตั้งคำถามจริงๆ นะ เมื่อไหร่มันจะถูกควบคุมการใช้อย่างจริงจังสักที สังคมบ้านเรามันไร้คุณภาพขนาดนั้นเลยหรอครับ กลายเป็น destination for สายเขียวไปแล้ว ใช้กันทั้งคนท้องที่ ทั้งนักท่องเที่ยว ในระหว่างพวกคุณเพลิดเพลินกับกัญชาในที่สาธารณะไม่ใช่ว่าทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับคุณนะครับ อย่างน้อยก็มีผมคนหนึ่ง นี่แหล่ะที่เป็นทุกข์สุดๆ”


หลังจากโพสต์ดังกล่าวของคอปเตอร์ถูกแชร์ออกไปและถูกพูดถึงในวงกว้าง ล่าสุดคอปเตอร์ก็ได้มาโพสต์ต่ออีกว่า “แมสละ ไม่ฝากอะไรครับ ขอฝากเรื่องให้ท่านรัฐมนตรี สธ @Cholnan ท่านนายก @Thavisin ใส่ใจเรื่องนี้ทีครับ บรรยากาศในสังคมเขียวไปหมดละครับ”

คุณอาจสนใจ

Related News