บันเทิง

ห้ามพลาด! 'ซี พฤกษ์' ร้องเพลงประกอบซีรีส์ 'คุณได้ไปต่อ' ชมเอ็มวีคืนนี้ วันที่ 2 เดือน 2 เวลา 2 ทุ่มตรง

โดย paweena_c

2 ก.พ. 2567

567 views

พลาดไม่ได้! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ปล่อยเอ็มวีให้ได้ชมพร้อมกันคืนนี้ วันที่ 2 เดือน 2 เวลา 2 ทุ่มตรง

มากันที่ซีรี่ย์วายเรื่องแรกของทางช่อง 3 ที่ลงทุนผลิตเอง “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series) ที่ได้ค่ายมันดีเวิร์ค มาเป็นผู้ผลิต ที่เมื่อวานนี้ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว พร้อมกับประกาศวันเวลา ออกอากาศ โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 4 ทุ่ม 45 นาที

และเมื่อวันก่อนก็ได้ปล่อยภาพบรรยากาศเบื้องหลังการเข้าห้องอัดเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่อง คุณได้ไปต่อ ที่ก็ได้หนุ่มฮอต “ซี พฤกษ์” ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์วายเรื่อง “นิ่งเฮีย” มาโชว์สกิลร้องเพลงประกอบซีรีส์วาย เป็นครั้งแรก ในเพลง “ไปต่อ” ที่ได้ พี่หนึ่ง  - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ เป็นคนแต่ง และมาควบคุมเบื้องหลังการอัดเพลงด้วยตัวเอง

โดยภาพบรรยากาศเบื้องหลังการอัดเพลงประกอบซีรี่ย์ ที่ปล่อยออกมาก็ทำเอาแฟนซีรี่ย์ และแฟนๆของ ซี พฤกษ์ ฮือฮา พร้อมใจติดแฮชแท็ก #Behindไปต่อByZeePruk ขึ้นติดเทรนด์ X อันดับ 3 อย่างรวดเร็ว เพราะเป็นการร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก หลังจากที่ปล่อยให้คู่จิ้น นุนิว มาร้องเพลงประกอบละคร ช่อง 3 มาแล้วไปก่อนหน้านี้ ซึ่ง ทั้ง ซี และ พี่หนึ่ง ก็ดีมจที่ได้ร่วมงานกัน พร้อมกับบอกว่าเพลงนี้ จะใช้ลูกอ้อน 

โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “ไปต่อ” ของ ซี-พฤกษ์ เพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” พร้อมกัน ในวันนี้ 2 เดือน 2 เวลา 2 ทุ่ม  ทาง YOUTUBE : Ch3Thailanusic และ แอพ 3plus


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rTH4qbQ3yi8

คุณอาจสนใจ

Related News