บันเทิง

‘จูเนียร์ - ฟลุ๊คจ์ - แฟรงกี้ - บ้าน’ ซ้อมร้องเต้น เตรียมโชว์งาน “คุณได้ไปต่อ FAN MEET” อาทิตย์นี้

โดย chutikan_o

25 เม.ย. 2567

166 views

นักแสดงจากซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” แม้จะอวสานไปแล้ว แต่บอกเลยว่าแฟนๆ ยังคงเหนียวแน่น อย่างงาน “คุณได้ไปต่อ FAN MEET” แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 4 นักแสดง ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, แฟรงกี้ วีรภัฎ และ บ้าน ณคุณ’ ที่ได้ประกาศขายบัตรครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา แม้จะเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ก็ทุบสถิติขายบัตรหมดเกลี้ยงภายใน 9 นาที


ทั้ง 4 หนุ่มก็กำลังใจเต็มเปี่ยม เข้าห้องซ้อมร้อง ซ้อมเต้นเพื่องานในครั้งนี้ โดยวันก่อนก็ได้ไปซ้อมเต้นกับโชว์พิเศษ และยังมีคลิปเต้นเพลงยายแล่ม ออกมาเป็นน้ำจิ้มให้แฟนๆ


และได้ทะยอยมาอัดเสียงซ้อมร้องเพื่องานนี้ โดย ‘จูเนียร์ ฟลุ๊คจ์’ บอกว่าเต็มที่มากๆ ไปเรียกร้องเพลงมาเพื่องานนี้ โดยเป็นเพลงที่เชื่อว่าแฟนๆ จะชอบ


ใครที่มีบัตรกำไว้ให้แน่นๆ เตรียมไปดูโชว์เด็ดๆ ของทั้ง 4 หนุ่มได้ในงาน “คุณได้ไปต่อ FAN MEET” วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 16.30 น. สำหรับใครที่ไม่มีบัตรสามารถกดซื้อบัตรเข้าชม “คุณได้ไปต่อ FANMEET LIVE STREAMING TICKET” ได้ในราคา 300 บาท (สำหรับสมาชิก 3Plus Premium) และราคา  500 บาท (สำหรับสมาชิกทั่วไป) *บัตรทั้งสองราคา สามารถรับชม LIVE STREAMING และ ดูย้อนหลังได้ 3 เดือน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/eKMixJTIOnE

คุณอาจสนใจ

Related News