บันเทิง

เปิดโหมดหวาน ‘กวาง AB Normal’ โพสต์ภาพคู่ ‘เพลง กวิตา’ ลุ้นรักครั้งใหม่ เพื่อนๆ แห่แซวเพียบ

โดย paweena_c

2 ก.พ. 2567

182 views

‘กวาง AB Normal’ โพสต์ภาพคู่ “เพลง กวิตา” ลุ้นเป็นรักครั้งใหม่หรือไม่ งานนี้เพื่อนๆ คนบันเทิง แห่คอมเมนต์แซวกันเพียบ

ข่าวนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮาไม่น้อยเหมือนกัน สำหรับนักร้องหนุ่ม ‘กวาง AB Normal’ ที่เพิ่งเลิกรากับ ‘น้ำหวาน ซาซ่า’ ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ล่าสุดก็กลับมาเปิดโหมดหวาน ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการโพสต์ภาพคู่ที่ดูสนิทสนมกับ ‘เพลง กวิตา’ ลูกสาวของอดีตนางเอกดังผู้ล่วงลับ ‘อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์’ พร้อมเขียนแคปชั่นที่ตอกย้ำความสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปอีกว่า

“#แหม่ เล่นตัวเองก่อน เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องเหนื่อย”

ซึ่งก็มีเพื่อนๆ คนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนเกิดความสงสัยเกี่ยวกับสถานภาพของ “เพลง” เพราะเธอเคยแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการไปเมื่อปี 2561

ซึ่งต่อมา ‘เพลง’ ก็ได้เปิดกับไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยถึงสถานภาพของตัวเองตอนนี้ว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับสามี ได้หย่าขาดจากกัน สิ้นสุดการเป็นสามีภรรยากันตั้งแต่ปีที่ 2566 และตอนนี้เธอก็กำลังดำเนินการฟ้องมือที่ 3 อยู่ แต่ที่ผ่านมาไม่ได้บอกใครและไม่เคยมีข่าวเรื่องการหย่ามาก่อน มีแค่เพื่อนๆ หรือคนรอบข้างที่รู้ สถานะตอนนี้เรียกว่าโสดได้เต็มปาก

ส่วนความสัมพันธ์กับ ‘กวาง’ ก็ยอมรับว่ากำลังศึกษาเรียนรู้กันอยู่ ที่ผ่านมาเวลาไปทานข้าวหรือไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้ปิดบัง ลงรูปในสตอรี่ให้เห็นอยู่ตลอด แต่สถานะจะเป็นยังไง เป็นเรื่องของอนาคต ยอมรับว่าคุยกันมาได้สักพักแล้ว ทุกอย่างอยู่ในไทม์มิ่งที่เหมาะสม แต่ยังไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเกรงใจผู้ใหญ่ และอยากจะเคลียร์เรื่องตัวเองให้เรียบร้อยก่อน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_egdRuNvCkM

คุณอาจสนใจ