บันเทิง

เอฟซีแห่แซว ‘พิธา’ โพสต์ภาพร่วมเฟรม ‘แอฟ’ ก่อนเปลี่ยนเรือ! หลังเห็น ‘แอฟ’ เดินมากับ ‘นนกุล’

โดย chutikan_o

22 พ.ค. 2566

195 views

ทำเอากองเชียร์ของว่าที่นายกรัฐมนตรี ‘ทิม พิธา’ กับ ‘แอฟ ทักษอร’ ถึงกับฟินและออกโรงเชียร์กันหนักมาก หลังจาก ‘ทิม พิธา’ ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับ ‘แอฟ ทักษอร’ โดยมีลูกสาว ‘น้องพิพิม’ และ ‘น้องปีใหม่’ ลูกสาวของแอฟ ร่วมเฟรมด้วย หลังจากที่ทั้ง 2 ครอบครัวได้เจอกันในงานคอนเสิร์ต “BEAUTY AND THE BEAST” IN CONCERT


ทิม พิธา ได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความว่า “Good to see you today! @aff_taksaorn” (วันนี้ดีใจที่ได้เจอคุณนะครับ) ส่วนแอฟก็เข้าไปคอมเมนต์ตอบว่า “เช่นกันค่ะ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกันด้วย”


และเมื่อคืนนี้ (21 พ.ค.) แอฟก็เพิ่งโพสต์ภาพเดียวกับทิม และมีภาพของน้องปีใหม่และน้องพิพิมถ่ายคู่กันด้วย พร้อมเขียนข้อความว่า “Nice catching up with you yesterday @tim_pita Congrats again on your historic victory!” ซึ่งพิธาก็เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณครับ ดีใจที่ได้เจอปีใหม่ด้วย :)”


หลังจากที่พิธาโพสต์รูปดังกล่าวไป ทำเอาแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เชียร์เยอะมาก อาทิ เหมือนรูปครอบครัวเลย, เหมาะสมกันมาก, อนุญาตให้แอฟแซงคิวได้เลย, ดีใจที่ได้เห็นรูปคู่ของทั้งสองคน และถามว่านี่ถือเป็นการเปิดตัวใช่หรือไม่


แต่ปรากฏว่าต่อมา มีการเผยแพร่คลิปที่ทำเอาชาวเน็ตรีบขยี้ตา ถึงขั้นบอกว่า ขอแหกจิ้นทิมกับแอฟได้ไหม หลังมีคลิปที่พิธาเดินจูงมือน้องพิพิมจะเดินขึ้นลิฟท์ และแอฟก็เดินตามมาข้างหลังกับน้องปีใหม่ พร้อมกับพระเอกหนุ่มหล่อ ‘นนกุล’ ที่เดินคุยมากับแอฟ ซึ่งพิธาก็หยุดทักทายแอฟแป๊บนึง ก่อนจะแยกไปขึ้นลิฟท์ ส่วนแอฟก็เดินไปกับลูกสาวและนนกุล นอกจากนี้ยังมีคลิปที่นนกุลเดินถือผ้าคลุมไหล่ให้น้องปีใหม่ด้วย จนแฟนๆ บางคนเบรกการจิ้น ‘แอฟ - ทิม’ มาจิ้น ‘แอฟ - นนกุล’ แทน พร้อมคอมเมนต์แซวกันว่า งานนี้นนกุลเข้าเส้นชัยได้ใจแม่แอฟไปแล้ว


นอกจากนี้ในโซเชียลก็ยังแชร์คลิปรายการ 3 แซ่บ ที่ ‘ชมพู่’ เคยแซวแอฟออกรายการว่า กำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งตอนนั้นแอฟก็ออกอาการเขินไม่น้อย ขณะที่นนกุลก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าปลื้มแอฟมาก ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกัน ในซีรีส์ “Find Yourself หารักด้วยใจเธอ” ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของสาว 38 กับเด็กฝึกงานอายุ 23 และถ้าสังเกตในอินสตาแกรม ก็ยังเห็นว่าทั้งคู่เคยคอมเมนต์แซวหยอกเอินให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News