บันเทิง

‘เกรท วรินทร’ เผยนาทีเสียอาการ หลังกระทบไหล่ซุปตาร์ระดับโลก ‘เดวิด เบคแฮม’

โดย chutikan_o

1 ก.พ. 2567

136 views

ในงานเปิดเซ็นทรัลนครสวรรค์ ก็ได้เจอกับ ‘เกรท วรินทร’ นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องที่เสียอาการ หลังได้เจอกับนักเตะในดวงใจระดับตำนานอย่าง ‘เดวิด เบคแฮม’ ชนิดที่ได้กระทบไหล่กันแบบใกล้ชิด หลังจากที่เดวิด เบคแฮม บินมาร่วมงานของ Adidas ที่เซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันก่อน


บอกเลยว่าวันนั้น นอกจากเกรทที่เสียอาการแล้ว ก็ยังมี ‘มาร์ช จุฑาวุฒิ’ ที่เสียอาการหนัก จนเก็บทรงไม่อยู่ด้วยเหมือนกัน โดยเกรทก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายรูปคู่กับเดวิด เบคแฮม


พร้อมเขียนข้อความว่า “กรี๊ดสิครับบบบกรี๊ดดด ถ้าจะมีใครสักคนที่เสียอาการ (รองจากมาชจุ (มาร์ช จุฑาวุฒิ)) ก็ผมนี่แหละะะะ ฮืออออ Love U David !! @davidbeckham”


เกรทก็ได้เปิดใจว่า ได้ดูเบคแฮมเตะฟุตบอลมาตั้งแต่ตอนที่เริ่มเล่นฟุตบอลใหม่ๆ และเริ่มชอบทีมแมนยูมาตั้งแต่ตอนนั้น และครั้งนี้ก็เป็นการได้เจอ เดวิด เบคแฮม ตัวเป็นๆ ในระยะใกล้ๆ ครั้งแรก ซึ่งเขาไม่ใช่แค่ดังระดับโลก แต่เชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวก็ต้องรู้จักเขาเหมือนกัน วันนั้นก็เลยอยากเก็บโมเมนต์กับเขาให้ได้มากที่สุด จังหวะที่เขาเดินมาใกล้ๆ ก็เลยเดินเข้าไปไหว้สวัสดี และยื่นปากกาให้เขาเซ็นเสื้อให้ ซึ่งตอนนั้นก็คิดอะไรไม่ออกเลยว่าจะคุยอะไรกับเขา เพราะเป็นช่วงเวลาไม่กี่วินาที เกรทออกปากเลยว่า พี่เบคโครตหล่อ โครตเท่ และเฟรนด์ลี่มากๆ รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอเขา ยอมรับเลยว่าโดนตก และถือเป็นอีกหนึ่งความคอมพลีตในชีวิต เพราะเป็นหนึ่งแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลของตัวเองด้วยเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/I2IlMD5jB4k

คุณอาจสนใจ

Related News