บันเทิง

‘กุ้ง สุธิราช’ ใช้หัวใจถ่ายทอดเพลง “วอนปาฏิหาริย์” หวังให้น้องสาว ‘วิ วิรดา’ กลับคืนมา

โดย chutikan_o

25 ม.ค. 2567

195 views

ยังต้องส่งกำลังใจให้กับครอบครัว ‘กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ’ อย่างต่อเนื่อง เพราะผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ที่ ‘วิ - วิรดา วงศ์เทวัญ’ น้องสาวของกุ้ง ล้มป่วยและนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลด้วยโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง ซึ่งตอนนี้อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต และยังไม่รู้สึกตัว แพทย์ยังต้องติดตามอาการในห้อง ICU แบบวันต่อวัน ขณะที่ครอบครัวก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหวังให้มีปาฏิหาริย์ ส่งผลให้วิอาการดีขึ้นเร็วๆ


ล่าสุด กุ้ง สุธิราช ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า “วอนปฏิหาริย์” ที่แต่งขึ้นมาเพื่อน้องสาว และเจ้าตัวก็ใช้หัวใจถ่ายทอดออกมาหวังให้มีปาฏิหาริย์ดั่งชื่อเพลง พร้อมกับได้ปล่อยมิวสิควิดีโอ ที่ประมวลภาพของน้องสาวมาเรียงร้อยเป็น MV โดยกุ้งโพสต์คลิปบางช่วงของเพลงในอินสตาแกรม


พร้อมเขียนข้อความว่า “พี่ร้องเพลงนี้ด้วยหัวใจนะวิ ทำทุกทางเท่าที่พี่คนนี้จะทำได้ เพื่อหวังปาฏิหาริย์ให้หนูกลับคืนมา เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดในชีวิตพี่ เพลงที่พี่ไม่คิดจะร้องที่เวทีไหนได้อีก เพราะคงร้องได้ไม่จบเพลง คิดถึงสุดหัวใจ กลับมานะวิ #วอนปาฏิหาริย์ #วิรดาวงศ์เทวัญ”


และยังมีอีก 1 โพสต์ที่กุ้งโพสต์ถึงน้องสาวบอกว่า “26 วันแล้วที่เราไม่ได้คุยกัน พี่ยังคงรออยู่ทุกวินาที คิดถึงจัง #วอนปาฏิหาริย์”


เพื่อนศิลปินนักร้องและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กุ้งและครอบครัวกันมากมาย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/E5JtjLHtqzY

คุณอาจสนใจ

Related News