บันเทิง

‘แอนโทเนีย’ แจงดรามาแบรนด์ดังไม่ให้ยืมชุด แค่อยากเล่าเส้นทางนางงาม ที่ไม่ได้สวยเหมือนทุ่งลาเวนเดอร์

โดย chutikan_o

17 ม.ค. 2567

169 views

‘แอนโทเนีย’ เปิดใจดรามาแบรนด์ดังไม่ให้ยืมชุด แจงเป็นเรื่องในอดีต ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นประเด็น แค่อยากเล่าเส้นทางนางงามที่ไม่ได้สวยเหมือนทุ่งลาเวนเดอร์


‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Universe ที่เมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) ไปออกงาน ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ไปออกรายการสามแซ่บ และมีการเปิดเผยชีวิตกว่าจะมีวันนี้ว่า เคยโดนบูลลี่ และเคยถูกปฏิเสธไม่ให้ยืมชุดจากห้องเสื้อแบรนด์ดังมาก่อน ในสมัยที่ตัวเองยังไม่ได้มีมงลงบนหัวเหมือนทุกวันนี้ จนทำเอา 3 พิธีกรทั้ง ‘พ่อหนุ่ม, แม่ชม, แม่แอฟ’ ออกอาการเดือดแทน แต่แอนก็ตอกกลับแบบสวยๆ ว่า “ถ้าใครทำอะไรไม่ดีกับเรา แอนเชื่อว่า เราไม่ควรที่จะทำไม่ดีกับเขา และถ้าเขาอยากกลับมาร่วมงานด้วย ก็ยินดี แต่คงจะไม่ใช่เป็นตัวเลือกแรก” จนกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล


แอนโทเนียก็ได้เปิดใจว่า พ้อยต์ในการไปออกรายการ ไม่ได้ต้องการจะสร้างเรื่องร้านชุดให้เป็นประเด็นเลย แต่เป็นการเล่าถึงความอดทนของนางงาม ที่ไม่ได้สวยงามเหมือนทุ่งลาเวนเดอร์ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติธรรมดามากๆ ที่จะมีทั้งคนที่พร้อมซัปพอร์ต และไม่พร้อมซัปพอร์ตเรา และอยากจะเล่าการเดินทางกว่าจะมาถึงวันนี้ของตนเอง มันไม่ง่าย และอยากให้เรื่องราวของตนเองได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ในการเดินตามความฝัน แม้จะมีคนซัปพอร์ตหรือไม่ก็ตาม


แต่สำหรับเรื่องชุด แอนโทเนีย บอกว่า จริงๆ เป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรเลย เพราะมันคือเรื่องในอดีตที่ผ่านมานานมากๆ แล้ว ไม่ได้เป็นพ้อยต์ที่อยากให้เป็นประเด็น และไม่ได้เก็บมาคิดแค้นหรือติดใจอะไร เพราะมันคือการเรียนรู้ว่า การจะมีคนที่ไม่ชอบ หรือไม่ซัปพอร์ตมันเป็นเรื่องธรรมดามาก และถ้าต่อไปมีแบรนด์ไหนอยากร่วมงาน เธอก็ยินดีมากๆ


ส่วนที่พี่ๆ พิธีกรสงสัยกันว่าห้องเสื้อดังกล่าวเป็นแบรนด์อะไร? แอนโทเนียก็บอกว่า ไม่ได้บอกพี่ๆ ไปว่าเป็นแบรนด์อะไร ซึ่งหลังจากที่เป็นกระแสขึ้นมา ก็ยังไม่ได้มีแบรนด์ไหนติดต่อมาหาเธอโดยตรง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xiOSfCJJY9A

คุณอาจสนใจ

Related News