บันเทิง

‘แก้มบุ๋ม’ มงลง! ‘พี่พีท’ ประกาศมีคนเดียวและเป็นของแก้มบุ๋ม หลังชาวเน็ตแชร์ “พี่พีทไม่ควรมีคนเดียวในโลก”

โดย chutikan_o

17 ม.ค. 2567

232 views

เมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เจอกับคู่รักสุดหวาน ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ และว่าที่สามี ‘พี่พีท - กันตพร’ ทายาทโรงพยาบาลดัง ที่เตรียมจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยจะมีพิธีหมั้นในวันที่ 12 พฤษภาคม และจะจัดงานฉลองสมรสในวันที่ 19 พฤษภาคม ซึ่งบอกเลยว่าคำตอบในการสัมภาษณ์แก้มบุ๋มกับพี่พีท ทำเอาขาเม้าท์ทั้งหลายที่คอยแซะคอยเหน็บทั้งคู่ ถึงกับต้องหงายหลังกันเป็นแถว


โดยเฉพาะเรื่องที่มักจะมีคนคอมเม้นต์แซะแก้มบุ๋มว่า จับผู้ชายรวย ซึ่งแก้มบุ๋มก็ตอบคำถามด้วยการถามกลับว่า “แล้วเขามีปัญญาไหม เพราะนี่ขนาดหนูแต่งตัวธรรมดานะ แต่หนูดูมีปัญญา” ซึ่งแก้มบุ๋มก็มองว่าการที่ถูกแซะ ก็เป็นสีสันดีจะได้มีไวรัล ใครแซะมา ก็พร้อมจะฟาดกลับเพราะมองว่าเขาท้าทายเรา ซึ่งล่าสุดก็มีขาแซะระรานไปถึง ‘พระแม่บี มาติกา’ ด้วย เธอก็เข้าไปจัดการให้เรียบร้อย


แก้มบุ๋ม บอกว่า คอมเมนต์ที่โดนแซะบ่อยๆ คือ “จับผู้ชาย, ดาราตกอับ” ซึ่งเวลาเจอคอมเมนต์เหล่านี้ก็จะตอบกลับไปว่า “อีก 10 ปีก็ยังไม่ตกอับ เพราะดูจากเงินแล้ว”


นักข่าวก็เลยหันไปถามพีทว่า เวลาแก้มบุ๋มเจอคอมเมนต์แบบนี้ ให้กำลังใจเขายังไงบ้าง พีทก็บอกแก้มบุ๋มกลับไปว่า “อย่ายอม”


แต่สำหรับคนที่มองว่า แก้มบุ๋มเป็นไอดอลในการขยันทำงาน ไลฟ์ขายของ แก้มบุ๋มก็บอกว่าดีใจนะ เพราะในติ๊กต็อกก็เห็นที่มีคนมาคอมเมนต์ว่า พี่เป็นไอดอลเลย เห็นพี่ขายของ เห็นความขยันของพี่ ดีใจที่อย่างน้อยเขาก็เอาตนเองเป็นตัวอย่างในการไปสร้างอาชีพ เพราะนี่ก็เป็นสิ่งที่ตนเองก็ภูมิใจเช่นกัน


นักข่าวก็เลยหันไปถามพีทว่ารักแก้มบุ๋มตรงนี้ใช่ไหม และแก้มบุ๋มก็ถามพีทซ้ำอีกทีว่า “รักใคร พูดชัดๆ เลย” พีทก็ตอบด้วยอาการเขินสุดๆ ว่า “รักแก้มบุ๋มครับ”


นอกจากนี้นักข่าวยังถามถึงเรื่องที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันว่า “พี่พีทไม่ควรมีคนเดียวในโลก” เพราะนอกจากพี่พีทจะคลั่งรักแก้มบุ๋มมากๆ แล้ว ก็ยังขยันเปย์จัดหนักจัดเต็มอีกด้วย อย่างวันเกิดแก้มบุ๋มที่ผ่านมา ก็หอบเครื่องเพชร 29 กะรัตมามอบให้เป็นของขวัญ แก้มบุ๋มก็ตอบแบบสวยๆ ว่า “ก็มีคนเดียว ทำไงอ่ะ” ก่อนจะหันไปถามแฟนหนุ่มว่า “รู้สึกยังไงที่เขาบอกว่าพี่พีทไม่น่ามีคนเดียว?” พี่พีทตอบกลับไปเลยว่า “มีคนเดียว และเป็นของเขาครับ (ชี้ไปที่แก้มบุ๋ม)” จนแก้มบุ๋มถึงกับออกปาก “ปีนี้นอกจากแอนโทเนียที่ได้มงแล้ว ก็แก้มบุ๋มนี่แหละ” ทำเอานักข่าวพร้อมใจกันกรี๊ดสนั่นกลางวงสัมภาษณ์กับคำตอบของทั้งคู่



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/24d7gvzwdNA

คุณอาจสนใจ

Related News