บันเทิง

‘พีท กันตพร’ โดนตกเข้าด้อมใจฟู แอบเปย์ ‘คัลแลน - พี่จอง’ วอนชาวเน็ตอย่าบอก ‘แก้มบุ๋ม’

โดย chutikan_o

5 ก.พ. 2567

660 views

พ่อหนุ่มสายเปย์ ‘พีท กันตพร’ ว่าที่สามีสุดหล่อของ ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ ที่บอกเลยว่า คนนี้สายเปย์ตัวจริงๆ เพราะนอกจากจะขยันเปย์ว่าที่ภรรยาของตัวเองสุดๆ แล้ว ล่าสุดพีทก็โดนตกเข้าด้อมใจฟู เปย์ไปถึงสองหนุ่มยูทูบเบอร์เกาหลีสุดฮอตในตอนนี้อย่าง ‘พี่จอง’ กับ ‘คัลแลน’ อีกด้วย


พีทเข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปล่าสุดของพี่จองและคัลแลนที่เช่ารถบ้านไปแคมปิ้ง พร้อมโดเนทเงินจำนวน 10,000 บาท และได้คอมเมนต์ว่า “เรื่องเปย์เราต้องไม่แพ้ อย่าบอกแก้มบุ๋มก็พอครับ คนอื่นอาจหยิบเงินจากกระเป๋าแม่ เราหยิบจากกระเป๋า ว่าที่ภรรยา ตอนหลับเท่านั้นเองครับ!”


แต่บอกเลยว่าความลับไม่มีในโซเชียล เพราะล่าสุดชาวเน็ตได้แจ้งเรื่องถึงหูแก้มบุ๋มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่แก้มบุ๋มกำลังไลฟ์ใน TikTok ซึ่งแก้มบุ๋มก็เปิดดูยูทูบของพี่จองคัลแลนทันที แล้วก็บอกว่า “พีทเขาร้ายนะ เขาไม่บอกอะไรฉันเลย เขาไปเปย์พี่จองคัลแลน หมื่นนึง” จากนั้นแก้มบุ๋มก็โทรหาพีท ถามว่า “ไปเปย์ใครมา” พีทก็หัวเราะแล้วก็ยอมรับว่า “ไปเปย์ผู้ชายมา” แก้มบุ๋มก็เลยถามกลับไปว่า “ทำไมไม่เปย์หนู หนูต้องได้มากกว่า” พร้อมสั่งให้พี่พีทโอนมาเปย์ตนเองเดี๋ยวนี้ และต้องไม่ได้แค่เท่าเดียวด้วย


จากนั้นไม่นานพีทก็มาถึงบ้านแก้มบุ๋ม พร้อมง้อด้วยเงินสดปึกใหญ่ แบงค์พัน 50 ใบ ก่อนจะบอกว่า พี่จองน่ารักนะ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WRuGtWq-H1k

คุณอาจสนใจ

Related News