บันเทิง

‘นุ้ย สุจิรา’ เปิดใจหลังเปย์รถหรูสามี ‘ปอนด์’ พร้อมยอมเปลี่ยนนามสกุล เป็นของขวัญแต่งงานครบรอบ 10 ปี

โดย paweena_c

12 ม.ค. 2567

385 views

‘นุ้ย สุจิรา’ เปิดใจหลังเปย์รถหรูพร้อมยอมเปลี่ยนนามสกุล เป็นของขวัญแต่งงานครบรอบ 10 ปีให้สามี ‘ปอนด์ ชยพล’

คุณแม่ลูกสองดีกรีนางสาวไทย ‘นุ้ย สุจิรา’ ก็ได้พาลูก ๆ ทั้ง ‘น้องรดา’ และ ‘น้องรพี’ มาร่วมงานด้วย งานนี้นักข่าวก็เลยถือโอกาสถาม ‘นุ้ย’ ถึงเรื่องที่เปย์รถหรูเป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงาน 10 ปีให้กับสามี ‘ปอนด์ ชยพล’ แถมยังยอมใจอ่อนเปลี่ยนนามสกุล มาใช้นามสกุล “หลีระพันธ์” ของสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหมือนกัน หลังจากที่สามีเคยขอไว้นานแล้ว ขณะที่ ‘ปอนด์’ ก็มอบทองคำแท่ง หนัก 10 บาท พร้อมสกรีนรูปครอบครัว ให้เป็นของขวัญครบรอบ 10 ปีให้กับ ‘นุ้ย’

ซึ่ง ‘นุ้ย’ ก็บอกว่าที่ซื้อรถใหม่ให้สามี เขาไม่ได้ขอ แต่ประมาณว่าเขาพาไปดูแล้วบอกว่ารุ่นนี้ดีนะ ประกอบกับเป็นช่วงที่ ‘นุ้ย’ จำเป็นต้องเปลี่ยนรถด้วย ก็เลยได้โอกาสซื้อคันที่เขาชอบ เป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน ซึ่งเขาก็ดีใจมากกว่าเซอร์ไพร้ส์ ซึ่ง ‘นุ้ย’ บอกว่าที่ยอมตามใจซื้อรถรุ่นที่สามีชอบ ก็เพราะตนเองมีจุดประสงค์ที่อยากให้เขาตามใจตนเองกลับบ้างเหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่ ‘นุ้ย’ ทำคอนเท้นต์ ก็อยากให้เขาให้ความร่วมมือถ่ายในทุกคลิปด้วย

ส่วนเรื่องเปลี่ยนนามสกุล ‘นุ้ย’ ก็บอกว่าเกิดจากที่ลูกสาวถามว่า ทำไมนามสกุลเราไม่เหมือนกัน และตนเองก็รู้สึกว่าไหนๆ ก็ฉลองครบรอบ 10 ปี และอยู่ด้วยกันมา 10 กว่าปีแล้ว ก็อยากจะขอเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเขาเลยแล้วกัน ซึ่งจริงๆ เขาก็อยากให้เปลี่ยนนานแล้ว แล้วบังเอิญพอลูกพูดเรื่องนามสกุลขึ้นมา ก็เลยได้จังหวะ และโชคดีด้วยที่หลังจากเอาชื่อตนเองกับนามสกุลสามีมาบวกกันแล้วได้ 100% พอดีด้วย ก็เป็นเลขที่ดี ซึ่ง ‘นุ้ย’ บอกว่าพอเปลี่ยนนามสกุล ก็รู้สึกมีความเป็นครอบครัวมากขึ้น เวลาไปต่างประเทศก็ผ่าน ตม. ง่ายขึ้น แต่คำนำหน้าก็ยังยืนยันที่จะเป็นนางสาวเหมือนเดิม ซึ่งสามีก็โอเคมากๆ กับการเปลี่ยนนามสกุลให้ 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/aJAfEM0V23E

คุณอาจสนใจ

Related News