บันเทิง

‘นุ้ย สุจิรา’ เผยเคล็ดลับครองคู่ ‘ปอนด์’ ไม่เคยมีเรื่องให้ระแวง แต่เคยเตือนสามี อย่าทำลูกเสียใจ

โดย chutikan_o

13 ก.ค. 2566

706 views

เมื่อวานนี้ (12 ก.ค.) ‘นุ้ย สุจิรา’ ไปร่วมงานเทคโนแก๊ส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ปีที่ 2 ก็ได้ถือโอกาสเผยถึงสามี ‘ปอนด์ ชยพล’ ที่ล่าสุดถูกยกให้ครองตำแหน่ง “สามีสายเปย์” หลังถอยรถหรูป้ายแดงคันใหญ่ให้ภรรยา แถมก่อนหน้านี้นุ้ยยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า เวลาอยู่กับสามี ไม่ต้องพกกระเป๋าตังค์เลยด้วย


นุ้ย บอกว่า ยินดีให้สามีรับตำแหน่ง “สามีสายเปย์” ได้เลย เพราะแม้บางครั้งจะบังคับให้เขาซื้อของให้ ก็ถือว่าเปย์อยู่ดี จริงๆ สามีเป็นแนวที่ถ้าเราอยากได้ ขอให้บอก เพราะเขาไม่รู้ว่าเราอยากได้อะไร ถ้าให้เขาซื้อให้ ก็จะไม่ถูกใจเรา เพราะฉะนั้นเขาก็จะให้บอกเลยว่าอยากอะไร แต่ก็ไม่ถึงขนาดกับตามใจทุกอย่างขนาดนั้น


งานนี้นุ้ยยังเผยถึงเคล็ดลับการครองคู่ โดยที่สามีไม่เคยทำให้ระแวงเรื่องนอกใจเลยแม้แต่ครั้งเดียวด้วยว่า ตั้งแต่ตอนแต่งงาน คุณแม่ของปอนด์ ก็จะบอกเสมอว่าให้อยู่เป็นเพื่อนกันนะ และจุดเริ่มต้นของนุ้ยกับปอนด์ก็เกิดจากความเป็นเพื่อน เวลามีอะไรก็จะพูดตรงๆ กันทุกเรื่อง ให้เวลาส่วนตัวกันและกัน และสิ่งสำคัญคือความไว้ใจ เพราะปอนด์ก็ไม่เคยทำอะไรให้ต้องมานั่งกังวลใจเลยสักครั้ง แถมยังเป็นคนซัปพอร์ตที่ดีในทุกๆ เรื่อง


พร้อมเล่าให้ฟังว่า นุ้ยเคยไปออกรายการหนึ่ง แล้วเขาให้ลองแอปฯ ตรวจสอบ GPRS นุ้ยก็ลองตรวจของสามี พบว่าชีวิตเขาไม่ไปไหนเลย นอกจากบ้านกับโรงเรียน อาจจะมีแวะร้านอาหารฟาสฟู๊ดบ้างนิดหน่อย นุ้ยเคยคุยกับปอนด์ก่อนที่จะแต่งงานว่า ชีวิตคู่สำคัญที่ต้องเชื่อใจกัน ถ้าเธอจะทำให้ฉันไม่เชื่อใจเธอ เราอย่าอยู่ด้วยกันดีกว่า เราต้องสบายใจด้วยกันทั้งสองคน มั่นคงด้วยกันทั้งสองคน ไม่มีเรื่องให้ระแวงกัน และก็เป็นคนไม่เคยเช็กโทรศัพท์สามีเลย คิดว่าถ้าวันหนึ่งมีจริงๆ เราไม่ต้องเช็กเองหรอก เพราะเดี๋ยวก็ได้รู้เอง


และยังเคยบอกปอนด์อีกว่า จะทำอะไรก็ได้ แต่อย่าให้ลูกๆ เสียใจ ถ้าวันหนึ่งเกิดไปนอกลู่นอกทาง แล้วทำให้ลูกเสียใจหรือทำให้โลกทั้งใบของลูกแตกสลาย ยังไงชาติหน้าก็ต้องมาเจอกันอีก ต้องมาเคลียร์กับฉันก่อน จะตามหาไม่ว่าจะอยู่ไหน


ถามว่ายังได้ให้โมเมนต์สวีตกับสามีบ้างไหม นุ้ย บอกว่า ช่วยไม่ได้เลย พร้อมขออภัยปอนด์ไว้ตรงนี้เลย เพราะอาจจะช่วยไม่ได้มาก ส่วนที่เคยบอกว่าอนุญาตให้สามีไปซื้อกินได้ จริงๆ เป็นเรื่องที่เคยพูดไว้นานแล้ว แต่ปอนด์เป็นคนปฏิเสธเอง และเขาก็บอกว่าความสุขของเขาไม่ได้อยู่ที่เรื่องนั้นแล้ว และตอนนี้ความสุขของทั้งนุ้ยและสามีก็อยู่ที่ลูก และนุ้ยยังอวยสามีด้วยว่า ได้สามีคนนี้มายิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ซะอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-oTbM88WMTI


คุณอาจสนใจ

Related News