บันเทิง

ดรามาข้ามปี! ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ถูกเพจดังแฉคั่วแฟนคนอื่น พร้อมปล่อยคลิปเสียง

โดย chutikan_o

3 ม.ค. 2567

6.1K views

แซ่บกันข้ามปีเลยทีเดียว กับประเด็นดรามาสะพรึงโซเชียลระหว่างนักร้องสาว ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ กับสาวชื่อ ‘แอน’


หลังมีเพจดังออกมาโพสต์แฉว่า “นักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ วงในเม้าท์ฉ่ำ เขาก็จัดวันคริสต์มาสกัน เพิ่งผ่านมาวันเดียวเอง จัดกันแค่คนที่สนิทกัน 10 คน ก็ถ่าย ก็กินอะไรปกติ หลังจากนั้นผู้หญิงคนนั้นเขาหลับ แล้ว ผู้ชายกับอดีตเดอะวอยซ์สาว yes กันในห้องทั้งๆ ที่แฟนผู้หญิงเขาก็อยู่ กุบอกเลยโคตรเลว มึงรอเลย”


ต่อมาชาวเน็ตก็รีบทำการบ้านกันหนักหน่วง ไม่นานหวยก็ไปตกที่เบียร์ เดอะวอยซ์ รถทัวร์ก็เลยแห่ไปลงที่หน้าบ้านเธออย่างหนัก


จากนั้นเพจดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ข้ามคืน 27 ที่ปราสาทราชวังแห่งหนึ่ง ปกติเขาปาร์ตี้จะชวนเพื่อนมาคอนโด แต่แมทช์ที่เกิดเรื่องเจ้าชาย หญิงขายถั่ว และเพื่อนฝั่งผู้ชายหมดเลย ซึ่งแปลกที่เขาเคยเจอหญิงขายถั่วข้างถนนแค่ไม่กี่ครั้ง ทำไมถึงชวนกันเองส่วนตัวได้ ปกติจะชวนหลายๆ คนไปเป็นกลุ่มของเจ้าชายและเจ้าหญิง แต่ครั้งนี้แปลกๆ กลุ่มก็งงๆ นะ ว่าทำไมไม่ชวนพวกเขาเพราะอะไรหรือ แต่ก็ฉลองงานวันคริสต์มาสกันสนุกสนาน ตกดึกเจ้าหญิงไปหลับในห้องนอน ไม่รู้เรื่องอะไร พอดึกมากๆ เจ้าหญิงสะดุ้งตื่นขึ้นมางงๆ เดินมาตรงโซนโซฟาห้องรับแขก มาเจอโป๊ะ!! เจ้าชายกำลังจูบนัวกันกับหญิงขายถั่วข้างถนนคนนั้น (ยังไม่ถึงขั้นมีอะไรกันถ้ามาช้ากว่านี้อาจจะเจอตอกสดๆ) เจ้าหญิงอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและงงมาก เห็นเจ้าชายนัวจูบกับหญิงขายถั่วข้างถนนอย่างเมามัน หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าชายก็ได้บอกกับเจ้าหญิงว่า หมดรักเจ้าหญิงแล้วจริงๆ เจ้าหญิงก็ได้แต่ทำใจและตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับเจ้าชายในคืนนั้น หลังจากวันต่อมาทั้งคู่ เจ้าชายและหญิงขายถั่วข้างถนนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น... ใช้ชีวิตด้วยกันปกติ เจ้าหญิงได้แต่เสียใจและขอให้บาปทั้งหมดขอให้พระเจ้าเล็งเห็นและอวยพรเขาทั้งคู่ จบบริบูรณ์…”


ต่อมาเบียร์ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ยืนยันว่า “เบียร์ยืนยันได้แน่นอนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามที่ข่าวออกไป 100% และในห้องมีกล้องวงจรปิดค่ะ”


จากนั้นแอนก็ได้โพสต์แชตที่คุยกับเบียร์ โดยในแชตคุยกันว่า

เบียร์ : พี่แอนน หนูเสียใจ

แอน : พี่กำลังจะพยายามปรับตัวเข้ากันใหม่ ช่วยห่างๆ กับเขาเพื่อพี่หน่อยนะ

เบียร์ : หนูจะไม่ไปยุ่งเลย

แอน : กลัวยิ่งคุยแล้วจะยาก

เบียร์ : คับผม หนูขอโทษพี่แอนนะ

แอน : พี่ไม่โกรธนะ พูดจริงๆ

เบียร์ : พี่แอนนน เป็นไงมั่ง ทำงานไหวมั้ย สู้ๆ นะคะ

แอน : เดี๋ยวตามไปตอนเย็นทีเดียว ถามหน่อยละ...โอเคหรอที่ไม่คุย ไม่งอแงหรอ

เบียร์ : เขาไม่กล้างอแงหรอกพี่แอน เขาเองก็คงเกรงใจหนู

แอน : แต่เมื่อคืนคงเมาแหละ เหมือนตอนคุยก็ไม่ได้รู้สึกผิดที่ทำนะ

เบียร์ : ที่ผ่านมา หนูไม่เคยนอนด้วยกันเลยนะพี่ มีแต่คุยกัน ดรามาชีวิต ตามประสา, หนูเอาใจช่วยพี่ๆ ทั้งคู่ค่ะ จากนี้หนูควรจะอยู่ไกลๆ แหละดีแล้ว อย่างที่พี่แอนบอก พี่ไม่โกรธไม่ได้หรอก

แอน : ถ้าหนูเชื่อในพระเจ้า ความรักดีๆ มันจะเข้ามาหาหนูแบบถูกต้องเอง, พี่ก็งงตัวเอง พี่ไม่โกรธเลย เหมือนพระเจ้าให้อภัยพวกเราคนบาปอะ

เบียร์ : หนูไม่ได้ตั้งใจมาทำไรแบบนั้นตั้งแต่แรกหรอกพี่แอน แต่หนูคิดว่า เขาก็คงเหงาจริงๆ

แอน : น่าจะเหงา เพราะพี่ก็ทำงาน ไม่มีเวลาให้เลย

เบียร์ : แต่เขายังทนุถนอมพี่ได้ดีมากๆ เลยแหละ

แอน : ก็ใช่ พี่เลยบอกเขาว่าเออพี่รู้ละว่าพี่รักเขา คือถ้าเป็นคนอื่นพี่คงโกรธ ไม่ทนแล้ว, แต่นี่แบบเรารักและเราก็ผิด เลยอยากทำให้มันดีขึ้น

จากนั้นเบียร์ก็ออกมาโพสต์คลิปโต้กลับว่า “เรื่องที่เกิดขึ้น มีแค่ 3 คน ทุกคนรู้ว่าอะไรเกิดขึ้น เบียร์สงสัยว่าทำไมพี่แอนถึงเอาแชตไปโพสต์ ปิดชื่อคนอื่น แต่เปิดชื่อตัวเอง แล้วมีอะไรทำไมสุดท้ายไม่โทรมาคุยกัน ทุกคนด่าแต่เบียร์ ไม่แฟร์เลย เดี๋ยวเบียร์จะโทรหาเขา เพื่อจะได้เคลียร์กัน เบียร์โทรไปหลายรอบแล้ว เขาไม่รับสาย เหตุการณ์จริงไม่ได้เป็นตามข่าวหรือที่เพจไหนโพสต์ เขารู้อยู่แก่ใจว่ามันคืออะไร แต่เขาไม่พูด ไม่ออกมาแก้ ทำไมต้องทำให้คนอื่นเข้าใจแบบในข่าว ทำไมถึงไม่ออกมาแก้อะไร อยากให้ออกมาพูดความจริงกัน ถ้าอยากให้แรง ก็จะแรงให้สุด”

ต่อมา ฝ่ายชายก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวบ้าง ด้วยการโพสต์สตอรี่ว่า “เรื่องมันเริ่มจะบานปลายไปแล้ว ผมน่าจะต้องออกมาทำอะไรสักอย่าง โดยอยากจะพูดตรงนี้เลยนะครับว่า วันนั้นผมกับเบียร์ไม่ได้มีอะไรเกินเลยแน่นอน”

จากนั้นไม่นาน แอนก็ได้ออกมาโพสต์รูป กล้องวงจรปิด ก่อนจะออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ในคืนดังกล่าวว่า “- เรากับแฟนไม่ได้ห่างกัน ยังคงอาศัยอยู่ด้วยกันที่คอนโด ในวันงานปาร์ตี้เรารับรู้ว่าจะมีใครมาบ้างและยังเล่นกับสัตว์เลี้ยงของน้องอยู่เลย

- เรากับน้องรู้จักกันผ่านเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกัน ซึ่งในนั้นมีพี่ผู้จัดการน้องอยู่ด้วย ไม่ได้รู้จักผ่านสังคมคริสเตียนแน่นอน

- ความสัมพันธ์ไม่ได้ชะงัก แต่ในระหว่างทางก็มีปัญหาชีวิตคู่แบบคู่อื่นๆ ปกติทั่วไป โดยครั้งแรกที่น้องเดินทางมาที่คอนโด เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อจัดงานวันเกิดของน้อง และเพื่อนๆ ในกลุ่มรวมถึงตัวเราเองที่เกิดใกล้ๆ กัน

- เรื่องนี้ไม่ทราบและไม่มีสัญญาณมาเลยค่ะว่าเขามีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เพราะเราไว้ใจและไม่ได้คิดอะไรเพราะในการเจอกันแต่ละครั้งจะเป็นการรวมตัวของเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ กลุ่มเดิมเสมอ ยกเว้นงานปาร์ตี้ครั้งล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้น

- อันนี้ไม่ทราบว่าทั้งคู่คุยกันอย่างไร แต่เรื่องราวระหว่างกับฝั่งผู้ชายไม่มีครั้งไหนเลิกกันสักครั้ง

- วันที่เกิดเหตุเราได้ขอตัวไปนอนก่อน เพราะอีกวันต้องทำงานเช้า แต่ก็นอนหลับไม่สนิทเพราะได้ยินเสียงเพื่อนๆที่มางานเริ่มทยอยกลับกัน แต่ยังได้ยินเสียงสัตว์เลี้ยงของน้องอยู่ เวลาที่จำได้คือตี 4:58 เลยตัดสินใจเดินออกจากห้องไปดู ภาพที่เราเห็นคือน้องนั่งอยู่ที่เก้าอี้ฝั่งช้ายริมระเบียงห้อง และฝ่ายชายยืนในลักษณะโน้มตัวลงเข้าหาน้องที่นั่งอยู่ ซึ่งเรามั่นใจว่าลักษณะที่เห็นไม่ใช่คนที่นั่งคุยกันปกติแน่นอน เราเลยเรียกฝ่ายชายเข้าไปคุยในห้องนอนและขอให้น้องกลับไปก่อนเพื่อที่เราจะได้เคลียร์กับคนของเราแค่ 2 คน แต่น้องไม่ยอมกลับ

- เราได้เข้ามาคุยกัน 2 คนในห้องนอน เขาบอกกับเราว่าเขาหมดรักเรานานแล้ว แต่ที่ยังไม่อยากบอกเลิกเพราะไม่อยากให้คริสมาสต์ปีนี้ เป็นปีที่โหดร้ายสำหรับเรา เราจึงบอกเขาว่าให้ไปนอนก่อน แล้วค่อยมาคุยกันพรุ่งนี้เพราะเขาดื่มค่อนข้างเยอะ เลยอยากคุยกันตอนมีสติมากกว่า และน้องที่ยังอยู่ได้เรียกเราออกมาพูดคุยเพื่อขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่

- เราไม่ได้หัวร้อนและทำให้เป็นข่าว เราได้แชตพูดคุยกับน้อง เราขอบคุณน้องและน้องได้ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยที่เราตั้งใจจะปรับปรุงความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น และขอร้องน้องให้เว้นระยะห่างออกไปเพื่อเราหน่อย และในการโทรคุยกันเราได้บอกกับน้องว่าสัญญาจะไม่บอกใคร แต่ถ้ามีใครถามเรื่องเลิกกันเราบอกว่าเราจะพูดความจริง ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นเราไม่ทราบว่าหลุดจากใคร ซึ่งตอนแรกที่เห็นก็รู้สึกว่ารุนแรงเกินจริงไปบางส่วนเหมือนกัน

- ต่อมาน้องออกมาปฏิเสธ เราโดนโจมตีกลับ เราจึงต้องเอาแชตออกมาปกป้องตัวเอง เพราะมีคนบอกว่าเรากุเรื่อง โกหก ซึ่งในตอนนี้คือความจริงที่เราพิมพ์อยู่

- ภาพจากกล้องไม่ได้อยู่ที่เรา เราไม่ได้มีสิทธิ์เข้าถึงภาพเหล่านั้น และค่อนข้างมั่นใจว่าถ้าโพสต์คลิปจากกล้องก็คงไม่ผิดจากที่เราพิมพ์ไว้ข้างบน”

หลังจากที่แอนออกมาโพสต์ รถทัวร์ก็ยูเทิร์นกลับไปลงที่เพจต้นเรื่อง เพราะตอนแรกใส่ไข่เยอะไปหน่อย บอกถึงขั้นว่าเขา yes กัน ซึ่งไม่ตรงกับสิ่งที่แอนออกมาบอกว่า เห็นแค่ฝ่ายชายโน้มตัวลงหาฝ่ายหญิงที่กำลังนั่งอยู่ จากนั้นเพจดังกล่าวก็เลยโพสต์ขอโทษว่า “ด่ามาเลยค่ะวันนี้หยุด รับมาแบบไหนก็ลงไปแบบนั้น ไม่ใช่ว่าเชื่อแหล่งไม่ได้แล้วโพสต์ เพจขยะแบบอิโรสขอโทษนะคะ (อันนี้ขอโทษที่ลงโพสต์แรกว่า yes อย่างเดียว นะคะ เรื่องยังไม่จบไม่ได้ออกมาขอโทษเรื่องทั้งหมดนะ) ก็ตามตอนต่อไปค่ะมันยังไม่จบ”

และหลังจากนั้น เบียร์ก็ไปออกงานร้องเพลงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้ฝากบอกไปถึงเพจดังกล่าวกลางเวทีว่า “เบียร์อีกแล้ว ดรามาอีกแล้ว เบียร์อยู่ตรงนี้ คุณโรสอยู่ตรงไหน ไม่เข้าใจว่าการกุเรื่องคนอื่นให้ดูแย่ กุเรื่องขึ้นมาแล้วไปสร้างเอ็นเกจเมนต์ให้เพจตัวเอง เป็นเรื่องที่น่าภูมิใจยังไง ไม่รู้ว่าเป็นฮีโร่ยังไงเหมือนกัน”

จากนั้นเพจดังกล่าวก็ออกมาซัดกลับเบียร์อีกครั้งว่า “คุณอิเบียร์ ที่กูขอโทษ คือแค่ขอโทษที่กูเปิดแรงจัดว่ามึง YES กัน แต่สิ่งที่มึงทำผิดไม่ได้หายไปไหน มึงจะอยากแอบแซ่บกับผัวคนอื่นไม่ได้ค่ะ แค่คิดก็ผิดแล้ว นี่ถึงขั้นแอบแซ่บกัน จนแอนนี่มาเห็น แล้วจะมาบิดขอดูหน้ากูเพื่อ Sonteen อะไร สิ่งที่มึงควรตอบคือ มึงทำกับเพื่อน กับผัวเพื่อนแบบนี้ได้ไง นิสัยชอบแดgของเหลือคนอื่น เลิกได้ควรเลิก ที่มึงแอบกิ๊กกัน นัวกันฉ่ำตอนเขาหลับ ใจคอทำด้วยอะไรก่อน แล้วยังมาแอ๊บใสเหมือนถูกใส่ร้าย

กูถามคำ อิคุณเบียร์ มึงจะสวยไปทำไม ถ้าใจอยากมีผัวคนเดียวกับเพื่อน อดท ใครจะด่ากูด่าไปค่ะแต่อย่าลืมว่าการเล่นชู้ตอนเพื่อนหลับเนี่ยมันไม่ดีนะสาว แล้วมาบอกว่ารู้สึกแย่กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ คำถามเด็ด “มีมากกว่าจูบมั้ย อ๋อไม่ค่ะ ไม่มีไม่มี (คงจบแค่จูบ) “ทัวร์อาหวังตำหมoยเชิญมาเบิกเนตร #แฟนเผลอแล้วเจอชู้ #หนูมันhaerเอง น้ำจิ้ม”

ล่าสุด ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายๆ เพราะเพจดังเจ้าเดิมได้ออกมาปล่อยหลักฐานเพิ่มเป็นคลิปเสียงของเบียร์ที่คาดว่าน่าจะกำลังโทรเคลียร์กับคู่กรณี โดยคลิปแรกเป็นเสียงที่เบียร์พูดกับคนในสายโทรศัพท์ว่า

เบียร์ : เบียร์บอกพี่แอนว่า พี่แอน เบียร์ไม่ได้ตั้งใจมาทำอะไรแต่แรกเลยนะ แล้ว ณ ตอนนั้นที่เกิดมันขึ้นแล้ว หนูเห็นพี่ทะเลาะกัน หนูก็รู้สึกแย่ หนูเรียกพี่แอนมาคุยด้วยกัน ว่าหนูก็รู้สึกแย่เหมือนกัน แต่คือมันเกิดขึ้นไปแล้ว ไปแก้ไขอะไรไม่ได้

คู่กรณี : มีมากกว่าจูบมั้ย?

เบียร์ : ไม่มีๆ เราไม่เคยแอบทำอะไรแบบนั้นเลย ทุกครั้ง ถ้าจะค้างหรืออะไร หนูนอนข้างนอกตลอด”

จากนั้นไม่นาน เพจดังก็ปล่อยคลิปเสียงที่สองออกมาอีก และความพีคคือ เบียร์อยู่กับฝ่ายชายคนต้นเหตุด้วย โดยคลิปเสียงที่สองมีเนื้อความว่า

เบียร์ : หนูยอมรับว่า คนเหี้-ก็คือหนู

ผู้ชาย : ผมด้วยพี่

คู่กรณี : แล้วคืออยู่ด้วยกันหรอ

ผู้ชาย : ใช่ อยู่ด้วยกันพี่

คู่กรณี : ทำไมถึงอยู่ด้วยกัน

ผู้ชาย : ผมไปดูคอนเสิร์ต เอ่อ... คอนเสิร์ตในโรงหนังกับเบียร์มาเมื่อกี้

คู่กรณี : แต่เบียร์บอกพี่ว่าเบียร์จะไปปาร์ตี้กับแก๊งเต้น

เบียร์ : ใช่ ตอนแรกอ่ะ...

ผู้ชาย : ใช่ไปมาแล้ว แล้วก็กลับมาแล้ว เนี่ยผมไปรับมาเนี่ย ไปกับแก๊งมาเมื่อกี้ ผมไปรับมา ดูคอนเสิร์ตในโรงหนังเซ็นทรัลเวิร์ลเนี่ย

คู่กรณี : จริงๆ พี่ได้ยินเสียงตั้งนาน แต่พี่ไม่อยากถามว่าอยู่กับ (ชื่อผู้ชาย) หรือเปล่า

เบียร์ : เอ้อ... หนูก็ไม่ได้ปิดหรอกว่าจะต้องบอกพี่อะ ตอนนั้นหนูก็อยู่ในโรงหนัง ก็… ยังไม่ได้พร้อมจะคุยขนาดนั้น”

เรียกว่าเป็นดรามาข้ามปีที่ไม่รู้ว่าจะจบลงยังไง แต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่พร้อมใจกันบอกว่า จะอยู่ข้างคนชนะ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปจะเป็นยังไง และคนชนะจะเป็นใคร


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/EBK6ekDBcDQ

คุณอาจสนใจ

Related News