สังคม

เพจดัง โพสต์เอกสาร รายชื่อ 18 คนแรกที่จะได้ไปทริปฮ่องกง

โดย parichat_p

13 ต.ค. 2567

626 views

เพจดังขุดคลิป กันต์ กันตถาวี พาทัวร์ ออฟฟิศหรูกกว่า 300 ล้านใน ดิไอคอน พร้อมตั้งข้อสังเกตตำแหน่งของ 3 ดาราดังในดิไอคอน


จากกรณีที่ ดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่ง​ บอสพอล หรือ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ซีอีโอ ดิไอคอน กรุ๊ป และ มี 3 ดาราดัง คือ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี / มิน พีชญา วัฒนามนตรี / กันต์ กันตถาวร เข้าไปมีส่วนร่วมในบริษัท และ ถูกเรียกว่า 'บอส' นั้น ถูกตั้งคำว่า ทั้ง 3 คน มีส่วนในการบริหารบริษัทนี้หรือไม่ โดยทั้ง 3 คน ได้ชี้แจงดังนี้


โดย "แซม ยุรนันท์" เป็นแรก ใน 3 ดารา ระบุว่า ไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์และหุ้นส่วน ดิไอคอนกรุ๊ป แต่ บอสพอล ให้ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ ไม่มีสิทธิ์ กำหนดทิศทางบริษัท


'มิน พีชญา' ระบุว่า "ขอบเขตของคำว่า 'ผู้บริหารจัดการ' เพื่อแนะนำประชาสัมพันธ์โปรโมทสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทดิไอคอน ทั้งนี้ ตนในฐานะพีอาร์ ได้ค่าตัวเท่ากับค่าตัวพรีเซนเตอร์ปกติทั่วไป"


'กันต์ กันตถาวร' ระบุว่า "เป็นผู้รับจ้าง ในการทำหน้าที่พิธีกรให้กับงานที่บริษัทได้จัดขึ้น และการโปรโมตสินค้าให้กับผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายได้เอาไปใช้" ซึ่งทนายความย้ำว่า กันต์ ไม่ได้มีการเป็นหุ้นส่วนหรือเจ้าของ ไม่ได้กำหนดนโยบาย


แต่ล่าสุด เพจอีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้ออกมาโพสต์เอกสารฉบับหนึ่ง โดยระบุว่า " รายชื่อมาแล้ว 18 คนแรกที่จะได้ไปทริปฮ่องกง ขอบคุณ The Icon group ที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน บอกสคริปต์ก็ไม่รอดนะจ๊ะ"


โดยเอกสารฉบับดังกล่าวมีการระบุชื่อ นายกันต์ / นางสาวพีชญา / นายยุรนันท์ ว่าเป็นนักแสดง และผู้ชักชวนลงทุน


ขณะที่ เพจดรามาแอดดิท ได้เผยแพร่คลิปที่ กันต์ กันตถาวร ได้พาทัวร์ออฟฟิศ 300 ล้าน ดิไอคอน ที่มีความหรูหรา มีห้องทำงาน ทีมงานพร้อม หลังแถลงว่า ตนไม่ใช่ผู้ลงทุนแค่รับจ้างทำพีอาร์ ให้บริษัท ไม่ใช่หหุ้นส่วน ไม่ใช่ผู้บริหารดิไอคอน


ซึ่งจากคลิป ผอ. กันต์ ได้พาทัวร์ ดิไอคอน เฮาส์ โฉมใหม่ ยิ่งใหญ่จัดเต็ม ที่เผยแพร่เมื่อ 2 ปีก่อน คือ ปี 2565 กันต์ได้แนะนำว่า เป็นอีก 1 วันที่ตนจะเข้าออฟฟิศเพื่อเคลียร์งาน ซึ่งปกติจะขึ้นลิฟต์อีกฝั่ง ก่อนจะพาทัวร์สำนักงานที่ขยายใหม่ ซึ่งมีห้องรับรอง สำหรับตัวแทนจำหน่าย ห้องรับรองขนาดเล็ก สตูดิโอสำหรับดีลเลอร์ขึ้นไป


ระหว่างพาชมสตูดิโอ กันต์ยังเล่นมุกว่า จะทำเก้าอี้ขายดีไหม เอากำไรไปสมทบมูลนิธิรถใหม่ของกันต์ รวมถึงมีห้องไพรเวตโซนสำหรับตัวแทนจำหน่ายระดับสูงกว่า รวมถึงฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์ส่วนตัว และยังพาชมห้องทำงานของกันต์ ที่มีของสะสมต่างๆ และพาไปดูทีมคอนเทนต์ ทีมโปรดักชั่น ซึ่งทั้งหมดลงทุนไปกับสำนักงานนี้ด้วยงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DelsS99RWYg

คุณอาจสนใจ

Related News