บันเทิง

แรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ‘ปอนด์ P-HOT’ กลับบ้านแล้วหลังหายตัว ขอโทษทำให้ทุกคนเป็นห่วง

โดย chutikan_o

27 ธ.ค. 2566

27 views

ทำเอาโซเซียลเดือดตั้งแต่ช่วงสายของวานนี้ (26 ธ.ค.) หลังจากที่ญาติๆ และเพื่อนๆ ได้ออกมาโพสต์ตามหา แรปเปอร์ดัง ‘ปอนด์ P-HOT’ หรือ ปอนด์ วัชรินทร์ พึ่งสุข หลังหายตัวปริศนาเกิน 24 ชั่วโมง ไม่สามารถติดต่อได้


วันที่ 26 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Takrit Yongyostanad ได้ประกาศตามหาตัวแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง P-HOT หรือ ปอนด์ วัชรินทร์ พึ่งสุข เจ้าของเพลงดังมากมาย ทั้ง Bye Bye (176 M.), รำวงในดงชบา (65M.), เทเทเท, อรัชพร, เสือสิ้นลาย หลังจากเจ้าตัวไปร่วมปาร์ตี้แล้วได้เงียบหายไปเกิน 24 ชั่วโมง ซึ่งเพื่อนและครอบครัวไม่สามารถติดต่อได้ และเตรียมจะไปแจ้งความคนหาย


เพื่อนคนสนิทโพสต์ว่า “ประกาศตามหาคนหาย ปอนด์ P-Hot หายตัวไปหลังจากงานปาร์ตี้ ไอหนึ่ง เพื่อนและครอบครัวพยายามติดต่อแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ ใครพบเบาะแสแจ้งได้ ตอนนี้เกิน 24 ชม.แล้ว กำลังจะดำเนินการแจ้งความคนหาย”


เพื่อนได้ให้เบาะแสว่า ปอนด์หายไปตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2566 ซึ่งโดยปกติแล้ว ไม่เกินเที่ยงต้องกลับมา แต่ตอนนี้ติดต่อปอนด์ไม่ได้เลย ซึ่งทางคุณพ่อของปอนด์ได้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาบอกว่า ครั้งสุดท้ายที่เจอปอนด์คือ ปอนด์ไปหาเกว (สาวคนสนิท) ซึ่งเพื่อนๆ ศิลปินดารา และแฟนเพลงต่างก็ช่วยกันแชร์โพสต์ประกาศตามหา


ก่อนที่ช่วงบ่ายวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ในอินสตาแกรมของปอนด์ก็โพสต์ข้อความปรากฏตัวแล้ว ระบุว่า “ขอโทษนะครับที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ผมเมาหนักไปหน่อย ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้วครับ ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วง” โดยมีคอมเมนต์จากเพื่อนๆ แฟนๆ เข้ามาแสดงความดีใจที่ไม่เป็นอะไร และเจ้าตัวก็ได้ลงรูปในสตอรี่ไอจีพร้อมยกมือไหว้ขอโทษ


ขณะที่ ‘นิกกี้ ณฉัตร’ ก็ได้ไปหาปอนด์ที่บ้าน พร้อมกับได้ถ่ายคลิปลงติ๊กต๊อกด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KkC1OdpkAwk

คุณอาจสนใจ

Related News