บันเทิง

'แจ็คสัน หวัง' จะทำตามสัญญา กลับไทยปีละครั้ง เผยอาการป่วยดีขึ้นเรื่อย ๆ อ้อนแฟน "สวัสดีปีใหม่คนไทย"

โดย paweena_c

22 ธ.ค. 2566

313 views

"แจ็คสัน หวัง" เผยจะทำตามสัญญากลับมาไทยปีละครั้ง บอกแฟนๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องอาการป่วย พร้อมสวัสดีปีใหม่คนไทย

มากันที่ "แจ็คสัน หวัง"  ที่ตอนนี้อยู่เมืองไทย มารับหน้าที่ ลีดเมนเทอร์ ในรายการ "CHUANG ASIA" รายการไอดอลเซอร์ไววัลระดับเอเชีย สู่การเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผลิตโดย "WeTV" โดยเมื่อวานนี้ได้เปิดให้ผู้สื่อข่าวร่วมงานแถลงข่าว งานนี้ แจ็คสัน หวัง ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทยอย่างเป็นกันเอง

โดยเจ้าตัวก็บอกว่ามาไทยรอบนี้ไม่ได้เที่ยว มาทำงานเป็นหลัก แต่ก็บอกว่าหลังจากนี้คงจะ มาไทยบ่อยขึ้น เพราะสัญญากับแฟนๆไว้แล้วจะกลับมาที่ไทยให้ได้ปีละครั้ง เพราะมองประเทศไทยเป็นบ้าน อยากพัฒนาอุตสาหกรรมบันเทิงที่ไทยให้โอกาสเด็กที่มีความสามารถเติบโต อย่างรายการนี้ที่มีส่วนช่วยผลักดัน

ถามว่ามาไทย รักคนไทยแบบนี้ มีแพลนจะซื้อบ้านเลยไหม เจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่มีแพลนซื้อบ้านที่ไหนจริงจัง อาจจะซื้อบ้านที่ไทยไม่ก็เซี่ยงไฮ้ต้องรอดูอีกที

ส่วนเรื่องสุขภาพที่แฟนๆเป็นห่วง เพราะเจ้าตัวป่วยก่อนหน้านี้ "พี่แจ็ค" บอกหายห่วงได้ เพราะกำลังรักษาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมบอกเป็นภาษาไทยว่าสบายดีครับเป็นภาษาไทย

และยังได้พูดประโยคเด็ดที่ผู้สื่อข่าวเตรียมมาฝากให้โดยเฉพาะ "คนหล่อคนนี้เป็นของคุณนะ" และได้สวัสดีปีใหม่คนไทยเป็นภาษาไทยด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1UIjBIkz1Z4

คุณอาจสนใจ

Related News