บันเทิง

สุดนุ้บนิ้บ! ‘น้องหมีเนย’ โผล่เซอร์ไพรส์ ‘แจ็คสัน หวัง’ ในงานเปิด TEAM WANG design Pop Up Store

โดย chutikan_o

7 ส.ค. 2567

266 views

‘แจ็คสัน หวัง’ บินลัดฟ้ามาเปิด TEAM WANG design Pop Up Store ที่เมืองไทย ‘น้องหมีเนย’ ร่วมเซอร์ไพรส์อบอุ่น

มาเมืองไทยครั้งนี้ ‘แจ็คสัน หวัง’ ออกงานให้เหล่าอากาเซ่ชาวไทยได้เห็นหน้ากันทุกวัน ล่าสุดก็ไปร่วมเปิด TEAM WANG design Pop Up Store ที่ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ I see the lights ซึ่งเป็นการคอลแลปกับ Mobolaji Dawodu แฟชั่นไดเรคเตอร์ชาวไนจีเรีย-อเมริกัน เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์บนเส้นทางสายแฟชั่นของ แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง เปิดใจถึงที่มาของคอลเลคชั่น I see the lights ว่าได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเองตอนที่ได้หยุดพักจากงาน เป็นช่วงเวลาที่ได้ย้อนกลับมามองตัวเองว่าได้ทำอะไรลงไปบ้างกับการเดินทางมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่นนี้

และในช่วง After Party ก็มีเซเลบคนดังในเมืองไทยมาฉลอง TEAM WANG ร่วมกับ แจ็คสัน หวังกันอย่างล้นหลาม และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาร่วมเซอร์ไพรส์แจ็คสันด้วยก็คือ ‘น้องหมีเนย Butter Bear’ ที่มาในชุดของ TEAM WANG แบบเดียวกับแจ็คสัน น้องเนยก็ได้เข้าไปกอดทักทาย สวัสดีพี่แจ็คด้วยความน่ารักแบบสุดๆ และได้โชว์ท่าเต้นเพลง “น่ารักมั้ยไม่รู้” ให้พี่แจ็คเต้นตามด้วย แต่ที่ทำเอาคนแซวทั้งโซเชียล คือช็อตที่น้องเนยทำหัวใจเก้อ หลังที่จะชวนพี่แจ็คทำท่ารูปหัวใจเพื่อถ่ายรูป แต่พี่แจ็คอาจจะยังไม่เข้าใจภาษาน้องเนย ก็เลยปล่อยให้น้องเนยทำเก้อ จนน้องเนยเปลี่ยนท่าโพสต์ และยังพกสมุดมาขอลายเซ็นพี่แจ็คด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News