สังคม

ขุดคลิปเก่า 'บอสพอล' อู้ฟู่! ซื้อรถบ้านเซอร์ไพรส์วันเกิด 'กันต์' ย้อนบทบาท 'บอสกันต์' ชวนลงทุนดิไอคอน

โดย paweena_c

11 ต.ค. 2567

437 views

กันต์ กันตถาวร ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ หลังเจอดรามานั่งผู้บริหารดิไอคอน ระบุพร้อมให้ข้อมูลทุกหน่วยงาน โซเชียลงขุดคลิปเก่า 'บอสพอล' ซื้อรถบ้านสุดหรู เซอร์ไพรส์วันเกิด 'กันต์'

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาเปิดเผยข้อมูลของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีดาราระดับท็อปเป็นบอส และมีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนว่าถูกขายฝันให้ร่วมลงทุน

โดยดาราที่เป็นตัวหลักของบริษัทแห่งนี้ มี 3 คนคือ แซม ยุรนันท์, กันต์ กันตถาวร และ มิน พีชญา’ นั่งแท่นผู้อำนวยการ ทำให้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่ทั้ง 3 คน และอยากให้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นร้อนดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ แซม ยุรนันท์ ได้แถลงปฏิเสธเป็นกรรมการ หรือหุ้นส่วน ของบริษัทไปแล้ว

ต่อมาทาง กันต์ กันตถาวร พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ไอจีขอยุติบทบาทพิธีกร โดยระบุว่า

"เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคม ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับตัวผมเอง ตัวผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจและเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจและความรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคมรวมไปถึงต้นสังกัดและผู้ที่ร่วมงานด้วย ผมจึงขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนและความกระจ่าง และพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความถูกต้องในกระบวนการยุติธรรม

ด้าน บริษัท ไทย บรอดคาสดิ้ง จำกัด ในเครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมอร์ จำกัด (มหาชน) ประกาศเรื่องศิลปินในสังคม เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมในขณะนี้ ซึ่งมีข่าวเกี่ยวข้องกับ คุณกันต์ กันตถาวร ซึ่งเป็นพิธีกรในสังคม กรณีนี้บริษัทไม่นิ่งนอนใจ และตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทได้พิจารณาหารือร่วมกับคุณกันต์ กันตถาวร ในเรื่องบทบาทการเป็นพิธีกร ซึ่งคุณกันต์ กันตถาวร ได้ขอยุติบทบาทเป็นพิธีกรรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวต่อไป

เช่นเดียวกับ บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด ในเครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกประกาศยืนยันการยุติบทบาทพิธีกร ของกันต์ กันตถาวร โดยระบุว่าได้พิจารณาหารือร่วมกันกับกันต์ ในเรื่องดังกล่าว

ขณะที่โลกโซเชียลต่างขุดคลิปเก่า ที่บอสพอล ซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ กันต์ กันตถาวร โดยเป็นรถบ้านสีแดง ในคลิปบอสพอล บอกว่า เห็นกันต์มีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น รถคันเดิมน่าจะไม่เพียงพอแล้ว บอสพอล กับบอสๆ ทุกคน ก็เลยรวมเงินกันซื้อรถคันนี้ให้ และยังมีคลิปที่บอสพอล เซอร์ไพรส์วันเกิดกันต์ ให้เงิน 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังแห่ขุดคลิปเก่า ที่ กันต์ เคยโปรโมทบริษัทดิไอคอน ชวนให้ทุกคนมาร่วมลงทุน โดยในคลิปนั้น กันต์ ได้พูดว่า "เบื่อไหมกับการขายของออนไลน์ ที่ขายไม่ได้สักที นอกจากนั้นยังต้องแพ็กของเองอีก ถ้าคุณอยากจะเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ต้องเรียนรู้กับบริษัท ดิไอคอน ครับ เนื่องจากว่าเรามีคลาสการเรียนรู้ ตั้งแต่คุณทำอะไรไม่เป็นเลย จนคุณเป็นมืออาชีพ และที่สำคัญเรียนฟรีซะด้วย

แล้วถ้าคุณยังไม่รู้ว่าคุณจะขายอะไร บริษัทมีสินค้ามากมายให้คุณได้เลือกสรร เอาไปขายออนไลน์ได้ ที่สำคัญสินค้าของเราทุกตัว ได้รับมาตรฐานระดับโลกเลย ไม่ว่าจะเป็น อย., GMP, ISO, HACCP นอกจากนั้นยังได้รับรางวัลการันตีอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนการตลาดไม่ต้องเป็นห่วงครับ ในส่วนนี้ผมดูแลเอง เราปูพรมสื่อการตลาดทั่วประเทศเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นออฟไลน์หรือออนไลน์ แล้วที่สำคัญเรามีโปรโมชั่นที่ทำให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น แต่มันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าคุณไม่ลองเปิดใจและลงมือทำอย่างจริงจัง"

ด้าน มิน พีชญา นางเอกสาว เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าววันนี้ ช่วงบ่าย 2 กรณีมีรายชื่อเกี่ยวข้องกับบริษัทดิไอคอน ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพ รัชดา


https://youtu.be/UNabWZzWWWg

คุณอาจสนใจ

Related News