บันเทิง

‘จองกุก BTS’ เขียนจดหมายถึงอาร์มี่ เตรียมเข้ากรม ธ.ค.นี้ รอคอยวันที่ได้พบกันอีกครั้ง

โดย chutikan_o

23 พ.ย. 2566

1.8K views

‘จองกุก BTS’ เขียนจดหมายถึงแฟนๆ เตรียมเข้ากรม ธ.ค.นี้ บอก 1 ปี 6 เดือนช่างยาวนาน รอคอยวันที่ได้พบกันอีกครั้ง

หลังจากที่ช่วงเช้าของวันที่ 22 พ.ย. 2566 Big Hit Music ต้นสังกัดของศิลปิน K-Pop ชื่อดังอย่าง BTS ได้ออกมาอัปเดตเรื่องกระบวนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ในการรับราชการทหารของสมาชิกวงที่เหลือได้แก่ อาร์เอ็ม, จีมิน, วี และจองกุก ว่า พวกเขาได้ริเริ่มกระบวนการเพื่อให้ปฏิบัติตามภาระหน้าที่ในการรับราชการทหาร โดยจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางการรับราชการทหารของพวกเขาเพิ่มเติมในภายหลังนั้น

ล่าสุด ‘จองกุก’ สมาชิกน้องเล็กของวง BTS ได้เขียนจดหมายถึงอาร์มี่ผ่านทางวีเวิร์ส แจ้งถึงการเข้ารับการเกณฑ์ทหารตัวเอง โดยมีเนื้อหาว่า “ถึงอาร์มี่ที่ฉันรัก ลมหนาวมากเพราะใกล้จะสิ้นเดือนพฤศจิกายนแล้ว ทุกคนน่าจะรู้อยู่แล้ว ผมจะลองเขียนจดหมายสั้นๆ ถึงทุกคน

ผมจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ ผมจะจากทุกคนชั่วคราวเพื่อทำหน้าที่ทางทหาร ด้านหนึ่งก็รู้สึกหนักใจเมื่อผมต้องแจ้งข่วนี้ แต่ในทางกลับกันหัวใจก็อบอุ่นขึ้นเมื่อผมนึกถึงความทรงจำอันล้ำค่าที่มีกับอาร์มี่ ทุกช่วงเวลาที่ผมได้อยู่กับพวกคุณเป็นช่วงเวลาที่เปล่งประกายที่สุดในชีวิต รอยยิ้ม การสนับสนุน และความรักของอาร์มี่ ทำให้ผมมาถึงจุดนี้ ขอบคุณที่สนับสนุนความฝันของผมและเดินมาด้วยกันอย่างเงียบๆ

ระหว่างที่เกณฑ์ทหาร การขอให้ทุกคนรออย่างไม่มีที่สิ้นสุดนั้นต้องให้ความระมัดระวัง เพราะ 1 ปี 6 เดือนเป็นเวลาที่ยาวนาน ทำให้ผมไม่สามารถพูดอะไรที่เห็นแก่ตัวได้ แต่ผมสัญญาว่าเมื่อกลับมา ผมจะยืนบนเวที ด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น ณ ที่ตรงนั้นที่มีอยู่เสมอ

ในระหว่างนั้น หวังว่าชีวิตของอาร์มี่จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุขเสมอ หวังว่าชีวิตของอาร์มี่จะเต็มไปด้วยสุขภาพที่แข็งแรงและงดงาม ผมจะคิดถึงคุณในส่วนลึกของหัวใจ จะรอคอยวันที่ได้พบกันอีกครั้งเพื่อพูดคุยเรื่องราวใหม่ๆ อย่าเจ็บป่วยและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง รักนะ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5LzMNdPutJA

คุณอาจสนใจ

Related News