บันเทิง

‘จองกุก BTS’ โพสต์เตือน วอนแฟนคลับอย่าสั่งอาหารมาส่งถึงบ้าน ขู่ทำอีกจะดำเนินคดี

โดย nicharee_m

5 พ.ค. 2566

3.1K views

เมื่อวานนี้ (4 พ.ค.) มักเน่ทองคำ ‘จองกุก แห่งวง BTS’ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงแฟนคลับที่คอยตามติดชีวิตส่วนตัวของศิลปิน (ซาแซง) บอกให้หยุดสั่งอาหารดิลิเวอรี่มายังที่บ้านพักของตนเอง โดย จองกุก ได้โพสต์บอกว่า

“ได้โปรดอย่าสั่งอาหารเดลิเวอรี่มาส่งที่บ้านของผมเลยนะครับ ถึงคุณส่งมา ผมก็ไม่ทานครับ ขอบคุณจากใจที่ส่งอาหารมาให้ผมทานอย่างดี แต่คุณซื้อไว้กินเองเถอะครับ ฝากด้วยนะครับ ถ้าหากคุณยังส่งมาอีกครั้ง ผมจะเช็กเลขออเดอร์บนใบเสร็จ และจะดำเนินการครับ เพราะฉะนั้นได้โปรดหยุดเถอะนะครับ”

ซึ่งต้องบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ จองกุก ออกมาเตือนเหล่าแฟนคลับที่ล่วงละเมิดชีวิตส่วนตัวของตนเอง โดยก่อนหน้านี้ จองกุก ได้ออกมาไลฟ์ และเล่าให้ฟังว่า มีวันที่ตนเองไปต่อยมวยที่ยิม และได้มีการไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ปรากฏว่าหลังจากไลฟ์เสร็จ และตนเองกำลังจะเดินกลับบ้าน ก็พบว่ามีแฟนคลับจำนวนหนึ่ง มาดักรอที่หน้ายิม ซึ่งทำให้ตนเองค่อนข้างกลัว จึงขอร้องให้แฟนคลับเลิกติดตามชีวิตนอกตารางงานของตนเองด้วย

ซึ่งหลังจากที่ จองกุก โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็ทำให้เหล่าอาร์มี่ส่วนใหญ่ ต่างไม่พอใจกับการกระทำของกลุ่มซาแซงดังกล่าวเป็นอย่างมาก และสนับสนุนให้ทางต้นสังกัดดำเนินการอย่างจริงจังกับแฟนคลับที่ละเมิดความเป็นส่วนตัวศิลปิน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NA9lI1_-04U

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จองกุก BTS ,ซาแซง ,k-pop

คุณอาจสนใจ

Related News