บันเทิง

'น้ำตาล' ซัดคนบูลลี่ 'มิสยูนิเวิร์ส' ดูถูกคนอื่นไม่ทำให้เราดีขึ้น ด้าน 'แนท' เมนต์เสริม

โดย nattachat_c

22 พ.ย. 2566

9 views

จบไปแล้ว สำหรับเวทีประกวด Miss Universe 2023 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ โดยสาวงามผู้คว้ามงกุฎครั้งที่ 72 คือ 'เชย์นิสชย์นิส ปาลาซิออส' มิสนิการากัว (Miss Universe Nicaragua 2023) ส่วนรองอันดับ 1 คือ 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand)


แต่ต้องบอกว่า ประกวดจบ แต่แฟนนางงามบางคนยังไม่จบ ได้พูดถึงผลการแข่งขัน วิพากษ์วิจารณ์ 'เชย์นิส ปาลาซิออส' มิสนิการากัว ไปในทางไม่ดี วิจารณ์เรื่องความสวย รวมถึง นำเรื่องราวอื่น ๆ มาเปรียบเทียบ มาพูด มาโพสต์ แชร์ต่อ ๆ กัน ไม่มีทีท่าจะจบลงง่าย ๆ


จนทำเอา 'น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ที่ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ โดย ‘น้ำตาล’ โพสต์ภาพ ‘มิสนิการากัว’ พร้อมเขียนแคปชั่น ระบุว่า


“ไม่อยากให้รู้สึกว่า ต้องหาข้อบกพร่องของนางมาโจมตีเลย เราไม่ได้อยู่กับนางตลอดเวลา เราไม่รู้หรอกว่านางเป็นยังไง แล้วนางก็ทำทุกอย่างออกมาไม่มีผิดพลาด”


“เราต้องรู้จักแพ้ให้เป็น ยินดีกับคนอื่นให้เป็น เสียใจได้ แต่อย่ากดคนอื่นให้ต่ำลง เพียงแค่ตัวเองไม่ถูกใจ การดูถูกคนอื่น ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ทุกคนมีความฝันเหมือนกัน และอย่าดูถูกความฝันความสำเร็จของคนอื่นเช่นกัน ฝากทุกคนไว้ให้คิดน้า”

-------------

โดยในโพสต์ของ 'น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์' ได้มี 'แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ที่ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015 เข้มมาคอมเมนต์ โดยระบุข้อความว่า 


เห็นด้วยเลย เหมือนที่เราคุยกัน ตัวเราเองยังไม่ชอบให้ใครว่าเรื่องหน้าตา กายภาพภายนอก ดังนั้น ก่อนจะว่าให้ใคร ก็ควรคิดสักนิด ใจเขาใจเรา 


ประกวดจบแล้ว ควรเฉลิมฉลองกับแอน ไม่ใช่มาถามมาย้ำว่า ทำไมไม่ได้ ควรโฟกัสให้ถูกจุด อย่าให้คำพูดการของพวกคุณสร้างรอยแผลเป็นให้ตัวนางงามอีกเลย สติ อยู่กับปัจจุบันขณะ เก็บอดีตไว้เป็นความทรงจำที่แสนงดงาม สุดยอดในรอบ 35 ปี ควรภูมิใจร่วมกัน

-------------



คุณอาจสนใจ

Related News