บันเทิง

มดดำ-ดีเจดาด้า ร่วมรดน้ำศพดีเจโก เพื่อนเผยนิสัยดีชอบช่วยเหลือคนอื่น

โดย taweelap_b

18 พ.ย. 2566

528 views

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 66 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม บรรยากาศในพิธีรดน้ำศพนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโก อายุ 36 ปี เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ภายหลังเจ้าตัวเสียชีวิตจากการตกจากที่สูง ทั้งนี้ สมาชิกครอบครัว เพื่อนฝูง คนวงการบันเทิง และเพื่อนร่วมงาน อาทิ มดดำ คชาภา ตันเจริญ, วรินดา ดำรงผล หรือ ดีเจดาด้า, ธัชนนท์ จารุพัชนี หรือ ดีเจเฟี๊ยต ทยอยเดินทางเข้าร่วมพิธี


ขณะที่มดดำ อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เมื่อรดน้ำศพเสร็จสิ้นแล้วจึงเดินทางกลับทันที


ต่อมาเวลา 17.20 น. ดีเจดาด้า ออกมาเปิดเผยด้วยสีหน้าและแววตาเศร้า ว่า ภายหลังที่ออฟฟิศทราบเรื่องก็แจ้งพนักงานทุกคน ต่างรู้สึกตกใจ และโทรศัพท์หากันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเขาเป็นคนร่าเริง เป็นมิตร น่ารักมาตลอด ทางครอบครัวเขาเองก็ไม่ทราบ ทุกคนพูดอะไรกันไม่ออก ตนจัดรายการทุกวันจันทร์อังคาร และพุธ ก็พบดีเจโก ทุก ๆ เช้าอยู่แล้ว ช่วงเบรกก็จะทานอาหารกัน ไม่ทราบว่าเขามีเรื่องเครียดอะไรหรือไม่ และไม่เคยมีสัญญาณใด ๆ ที่ส่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทั้งนี้ ตนรู้จักดีเจโก ซึ่งเป็นรุ่นน้องตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงาน คอยแนะนำและสอนการทำงานจนเขาพัฒนาตัวเองมาจัดรายการ และมีคนฟังมากขึ้น ตนขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัว และภรรยาดีเจโก พร้อมเดินทางมาให้กำลังใจในวันนี้


ดีเจเฟี๊ยต กล่าวว่า ดีเจโกเป็นคนขยัน บางวันจัดรายการตอนเช้า ก็จะมานอนที่ออฟฟิศ วันเกิดเหตุก็มีการตั้งข้อสังเกตว่า ดีเจโกเปิดเพลงเศร้ากว่าปกติหรือไม่ ตามที่มีผู้คนพูดถึงกัน ซึ่งพวกตนไปเช็กรายการเพลงแล้วก็พบว่าเปิดเพลงปกติ เขาน่ารักและคอยช่วยเหลือคนมาตลอด เคยเอาเงินตัวเองไปช่วยคนที่ถูกวิ่งราวกระเป๋ามาแล้ว


อย่างไรก็ตาม สำหรับกำหนดการณ์ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 20 พ.ย. 66 ก่อนจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 21 พ.ย. 66 

คุณอาจสนใจ

Related News