บันเทิง

'พีเค' แจงไม่ได้ไปสมุยกับ 'โจลี่ เหงียน' ไม่เข้าใจทำไมลงรูปตาม 'ดีเจดาด้า' ดึงสติ คบคนนี้อันตราย

โดย paweena_c

9 พ.ค. 2567

877 views

“พีเค” เคลียร์ทริปสมุยไม่ได้ไปกับ “โจลี่ เหงียน” ไม่เข้าใจทำไมลงรูปตาม “ดีเจดาด้า” ดึงสติคบคนนี้อันตราย

เรื่องของ ‘‘ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์’ อดีตสามีของนางแบบสาว ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ ที่ล่าสุดกลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง หลังไปเช็คอินโรงแรมเดียวกับนางแบบดังชาวเวียดนาม ‘โจลี่ เหงียน’ ที่เกาะสมุย ซึ่งเคยมีข่าวถูกโยงเป็นโลกใบที่สองก่อนหน้านี้ จนถูกมองว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘ดีเจพีเค’ มานั่งจัดรายการแฉข่าวเช้า ของคลื่น 94 EFM ร่วมกับ ‘ดีเจดาด้า’ และ ‘ดีเจแนน’ ก็ได้ชี้แจงถึงทริปสมุยที่หลายคนสงสัยว่าไปกับนางแบบเวียดนามจริงหรือเปล่า? โดยมี ‘ดีเจดาด้า’ ทำหน้าที่เป็นตัวแทนสื่อมวลชน สัมภาษณ์ ‘พีเค’ ถึงประเด็นดังกล่าวให้ได้ทราบกัน ซึ่ง ‘พีเค’ ก็บอกว่า ตนเองไปเที่ยวกับพี่ชายและแก๊งค์เพื่อน ๆ ของพี่

โดยรูปแรกที่โพสต์รูปแก้วน้ำ ก็เช็คอินเพื่อช่วยโปรโมทรีสอร์ท แต่อีกวันถัดมานางแบบเวียดนาม ก็ลงรูปเช็คอินร้านอาหารที่เกาะสมุย ตนเองก็เห็นว่าอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ที่ฝ่ายหญิงเช็คอินพอดี ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที ก็เลยกะว่าจะเดินไปทัก เพราะไม่ได้คุยกันมา 2 เดือนแล้ว กะจะไปเซอร์ไพร้ส์ พอไปถึงร้าน ก็ส่งข้อความไปถามว่าอยู่ตรงไหน เขาก็ตอบกลับมาว่า ตอนนี้อยู่ออสเตรเลีย ส่วนรูปที่โพสต์เป็นรูปที่ไปเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และวันต่อมา ฝ่ายหญิงก็ลงรูปเช็กอินที่ โรงแรมโฟรซีซั่น สมุย “พีเค” ก็นึกได้ว่าอาหารที่โรงแรมนั้นอร่อย วันถัดมาก็เลยชวนพี่ชายไปกิน และเช็กอินที่นั่น จากนั้นก็เลยกลายเป็นข่าวใหญ่ว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน

โดย ‘พีเค’ ยืนยันไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอกัน 2 เดือนแล้ว แต่สิ่งที่รู้สึกไม่เข้าใจคือ ฝ่ายหญิงจะลงรูปหลังจากที่ตนเองลงทำไมให้มันเป็นเรื่อง พอส่งข้อความไปถามก็ไม่ตอบ ส่งกลับมาแค่หัวเราะอย่างเดียว ‘พีเค’ ยืนยันสถานะตอนนี้โสดจริงๆ ไม่มีใคร อยู่นิ่งๆ กับปลากับหมาที่บ้านมา 2 เดือนแล้ว และที่ไปทะเลก็ไปนั่งกินเหล้า เหงาๆ ข้างทะเลคนเดียว

ขณะที่ ‘ดีเจดาด้า’ ที่ทำหน้าที่ตัวแทนสื่อมวลชน ก็ได้ออกโรงเตือนสติพี่ชายว่า “ในฐานะน้องสาว วันนึงเป็นหมาแน่นอน เข้าใจ วันนึงนะ ถ้ามีโอกาสเขามาเคลียร์ใจแล้วขอโทษ แล้วไปคบกันนะ ไม่เชียร์ พูดเลยว่าไม่เชียร์ แล้วคนนี้นะ น่ากลัว ขอเตือนมันคือ Red flag ด้าว่าคนนี้กับพี่พีเคควรต้องห่างกันแล้ว ห่างจริงๆ ตัดขาดการติดต่อไปเลย ไปเริ่มต้นกับคนใหม่ได้ แต่คนนี้มันมีสัญญาณ Red flag หลายๆ อย่างที่อันตราย เป็นบุคคลอันตราย อันนี้พูดในฐานะน้องสาวแล้วพูดตรงๆ ในความรู้สึกด้า พี่พีเคควรจะกากบาทเลย คนที่รักกันจริง ปรารถนาดีให้กันจะไม่ทำแบบนี้”

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ‘หนุ่ม เข็มเพชร’ พี่ชายของ ‘พีเค’ ก็ได้โพสต์เตือนสติน้องชายบอกว่า

“วันนี้เจอพีเค... มาพูดเรื่องโจลี่ เลยด่าซะร้องให้เลย สติค่ะ! ตื่น ดูดาด้า บุ้คโกะ ดีเจมะตูม บุ๋ม น้องพิธีกรชาย และอีกหลายๆ คนที่เค้าห่วง เค้ารัก เก็บรักษาไว้ให้ดีๆ เพื่อนๆอย่างนี้ ต้องตื่น จูนจิตซะ ไม่มีใครช่วยอะไรเราได้เท่าตัวเราเอง ไวน์แดงและเหล้าไม่ได้ช่วย ยิ่งดื่มยิ่งเพี้ยน จะโกรธก็ไม่เป็นไร ไม่สนเพราะฉันเป็นคนตรง บอกแล้วถ้าฟุ้งซ่านมากๆ ฉันจะให้มาดูแลแม่แทนฉัน (พรุ่งนี้ฉันต้องตื่นแต่เช้าพาเค้าไปหาหมอ) แล้วชั้นจะได้บินไปญี่ปุ่น ปารีส ไปใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองซักเดือนนึง

น้องล้มฉันก็ปกป้อง แต่ล้มแล้วไม่ลุก ปัญญาอ่อนฉันก็ด่าแหลก น้องๆจากนิวยอร์กมาถามว่าเห็นพี่หนุ่มโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าที่ปกป้องน้องชาย พี่เศร้ามั๊ย ไม่เศร้าค่ะ ไม่ได้อ่าน ไม่ได้สนใจ ไม่ใช่ค่อดพ่อค่อดแม่ฉัน มาด่าซึ่งหน้าฉันก็ด่ากลับ (มาด่าฉันมากๆ เดี๋ยวเพื่อนๆผู้พิพากษา ทนายดังๆ เรียนนิติ มธ มาด้วยกัน หรือเพื่อนรักนายพลทุกเหล่าวชิราวุธเค้าก็ลุยให้เอง)

หัดอยู่คนเดียวให้ได้ (พอเหนื่อยมากๆ ฉันก็อาละวาดใส่ไม่สนหีบสนตู้) ตื่นได้แล้วนะ เงินทองถูกเอาไปหมดแล้วก็ไม่เป็นไร ตื่นแล้วตั้งสติ ถ้าไม่มีสติก็จะด่าให้มีสติ ลุกขึ้นทำมาหารับประทานใหม่ ขอโทษพี่ๆน้องๆในเฟสบุ๊คด้วยนะ ฉันเป็นคนอย่างนี้แหละ ไม่มีนอกมีใน ต้องดูแลทั้งแม่และน้อง ยาเคมีสมองไม่สมดุลย์ก็ต้องกิน”

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4XlPRRTm_pk