บันเทิง

‘กระแต’ ห่วงจิตใจ ‘หนิง ปณิตา’ เจอมรสุมครอบครัว อุบ! ตอบหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ‘โอ๋ ภัคจีรา’

โดย paweena_c

2 ต.ค. 2566

151 views

‘กระแต ศุภักษร’ ห่วงสภาพจิตใจ ‘หนิง ปณิตา’ อุบ ! ตอบเรื่องหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ‘โอ๋ ภัคจีรา’

สองคุณแม่คนสวย ‘กระแต ศุภักษร’ กับ ‘เนย โชติกา’ หลังจากที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้พาลูกๆ ทั้ง ‘น้องเจ้าขา - เจ้าคุณ’ ของ ‘คุณแม่กระแต’ และ ‘น้องอคิณ’ ของ ‘คุณแม่เนย’ ไปร่วมกิจกรรมรณรงค์ป้องกันโรคไข้เลือดออก ที่จัดขึ้นโดย ยากันยุงซอฟเฟล

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ‘กระแต’ ก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องของพี่สาวอย่าง ‘หนิง ปณิตา’ ที่ตอนนี้เจอมรสุมเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ซึ่ง ‘กระแต’ ก็ยอมรับว่า ได้รับรู้เรื่องราวของ ‘พี่หนิง’ มานานแล้ว และรอวันที่ได้เห็น ‘พี่หนิง’ ได้ออกมาปลดปล่อยสิ่งที่อยู่ในใจ เพราะเชื่อว่าถ้าเขาได้ปลดปล่อยแล้ว เขาน่าจะแฮปปี้ขึ้น จะได้เดินหน้าต่อไปได้ อยากให้เขามีความสุขขึ้น ยอมรับว่าเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจของ ‘พี่หนิง’ เพราะแม้หน้ากล้องจะเห็นว่าพี่เขาเข้มแข็ง แต่เขาก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่ไม่ได้เข้มแข็งอย่างภาพที่เห็นขนาดนั้น และตนเองก็หวังมาก ๆ ว่าจะมีคนดี ๆ ที่จะมาดูแลพี่สาว แต่ก็เชื่อว่าตอนนี้พี่เขาก็มีความสุขกับการทำงานมากกว่า

นอกจากนี้นักข่าวยังถาม ‘กระแต’ ถึงเรื่องหนุ่มคนใหม่ของ ‘โอ๋ ภัคจีรา’ ด้วย หลังมีภาพที่ ‘โอ๋’ ไปร่วมงานวันเกิดของ ‘ฮาน่า’ และมีหนุ่มตี๋ที่หลายคนเดากันว่าเป็นหนุ่มรู้ใจคนใหม่ของ ‘โอ๋ ภัคจีรา’ นั่งอยู่ข้าง ๆ ซึ่ง ‘กระแต’ ในฐานะน้องสาวคนสนิท ก็รีบโยนเลยว่า ไปถาม ‘พี่โอ๋’ ดีกว่าค่า เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของ ‘พี่โอ๋’ แต่สำหรับตนเองก็เห็นว่า ‘พี่โอ๋’ ยิ้มแย้ม มีความสุขมาพักใหญ่ ๆ แล้ว ซึ่งปกติพี่เขาก็เป็นคนไนซ์มากๆ อยู่แล้ว ยิ่งได้เห็นพี่สาวมีความสุข ตนเองก็แฮปปี้ไปด้วย

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/21YLKJ--PeQ

คุณอาจสนใจ

Related News