บันเทิง

‘เอ็ม บุษราคัม’ เปิดใจหลังถูกบูลลี่พึ่งบารมีพ่อ ตั้งคำถาม ไม่ดีตรงไหนที่มีพ่อสร้างทุกอย่างไว้ให้

โดย chutikan_o

30 ต.ค. 2566

640 views

‘เอ็ม บุษราคัม’ พี่สาวของ ‘มิกซ์’ ก็ได้เผยว่าภูมิใจกับความตั้งใจของน้องชาย แม้จะไม่เห็นด้วยกับการที่เขาไปกู้เงินมาทำอัลบั้ม แต่ก็มองว่าเป็นการทำเพลงเป็นสิ่งที่เขาชอบ เป็นห่วงอย่างเดียวว่าเขาจะสามารถใช้หนี้ได้ไหม เพราะในสายตาคนเป็นพี่สาว ก็มองว่าน้องยังเด็ก แต่ก็อยากให้เขาได้ลองพิสูจน์ตัวเองก่อน และเธอก็จะคอยซัปพอร์ตอยู่ข้างหลัง


งานนี้เอ็มยังได้เปิดใจ หลังยังถูกบูลลี่ ทั้งเรื่องเกาะพ่อกิน พึ่งบารมีพ่อ และเรื่องศัลยกรรมว่า ตอนแรกก็รู้สึกรำคาญ แต่ตอนนี้ก็คิดว่าคนเหล่านั้นกำลังเอาปมด้อยของตัวเอง มาด้อยค่าความโชคดีของเธอและน้องชาย ที่พ่อรัก พ่อสร้างทุกอย่างไว้ให้ มีพ่อที่คอยซัปพอร์ต ทุกวันนี้ก็ยังโดนคอมเมนต์ด่าเรื่องอวดรวย ได้ทำหน้า ได้ถือกระเป๋าแบรนด์เนม เพราะใช้บารมีพ่อ ทั้งที่รูปที่โพสต์ไม่ได้อวดอะไรเลย ถ้าลงรูปอวดจริงๆ เขาจะไม่กัดหูตัวเองกันเลยเหรอ ถ้ายินกับคนอื่นไม่ได้ ก็ให้ปิดไป หรือไม่ก็เย็บตาปิดไปเลย จะได้ไม่ต้องเห็น


เอ็ม บอกว่า ถ้าแม่รู้ว่ามีคนมาคอมเมนต์ไม่ดี ก็จะเชียร์ให้สู้กลับไปเลย แต่ถ้าเป็นพ่อ พ่อก็จะบอกให้ปล่อยผ่านไป ยอมรับว่าเคยคิดจะดำเนินคดีพวกเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์แรงๆ เหมือนกัน เพราะมีอยู่คนหนึ่งที่ไม่กล้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ แต่ส่งข้อความมาหลังบ้าน 3-4 ปีแล้ว จนตอนนี้เปรียบเสมือนเพื่อนรักไปแล้ว ตอนแรกก็โกรธ แต่หลังๆ รู้สึกว่าสนุกดี ซึ่งเมื่อก่อนเขาจะชอบมาโพสต์ด่าในเฟซบุ๊กและ IG แต่เขากดบล็อกเธอไว้ ก็เลยทำให้คอมเมนต์ด่ากลับเขาไม่ได้ แต่ล่าสุดเขาแอดไลน์แอทมา เธอก็จำได้ทันที เพราะเขาใช้ชื่อเดิมและจำหน้าเขาได้ และเขาก็ส่งข้อความมาด่าเหมือนเดิมว่า เกาะพ่อกิน เกาะพ่อดัง อีลาว พอเห็นก็เลยโหลดสติกเกอร์มา เป็นสติกเกอร์ที่มีแต่คำหยาบ พอเขาส่งข้อความมาด่า ก็รีบส่งสติกเกอร์ตอบกลับไปแบบรัวๆ แบบยาวมาก จนคู่กรณีรีบบล็อกไปแทบไม่ทัน พอตอนหลังนางก็ปลดบล็อกแล้วส่งข้อความมาด่าอีก เธอก็ตั้งโนติไว้แล้วรีบส่งสติกเกอร์ด่ากลับรัวๆ เหมือนเดิม ก็คิดว่าเป็นเรื่องสนุกของชีวิตไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9IYQV6lk-iw


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอ็ม บุษราคัม ,ถูกบูลลี่

คุณอาจสนใจ