บันเทิง

‘หนิง ปณิตา’ เปิดใจหลังมือที่สามไม่มีเงินจ่ายตามคำสั่งศาล พร้อมเผยอดีตสามียังไม่ทำตามข้อตกลง

โดย chutikan_o

30 ต.ค. 2566

550 views

อีกหนึ่ง CEO เซวา อย่าง ‘หนิง ปณิตา’ ที่เมื่อวานนี้ (29 ต.ค.) ก็ไปร่วมงานงานฉลองความสำเร็จยอดขาย 200 ล้านบาท ของโสมดำเซวา แถมมีลูกสาว ‘น้องณิริน’ มาช่วยทำหน้าที่เสิร์ฟขนมให้กับแขกในงานด้วย งานนี้หนิงก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่อดีตสามีไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดู และเรื่องหญิงสาวมือที่ 3 ที่หนิงยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย ไม่มีเงินจ่าย 3 ล้าน ในระยะเวลา 4 ปี ตามที่ศาลได้ตัดสินไปก่อนหน้านี้


สำหรับเรื่องมือที่สามที่ไม่มีเงินจ่ายนั้น หนิงบอกว่าน้องเขาก็คงลำบากจริงๆ แต่เรื่องตัวเลขมันเป็นการพูดคุยตั้งแต่อยู่ในศาล เป็นกระบวนการที่ถูกพิพากษาเรียบร้อยแล้ว ก็ขอให้ยึดตามที่ศาลพิพากษาในคำสั่งก่อนแล้วกัน ส่วนจะมีการไกล่เกลี่ยหรือลดหย่อนเรื่องจำนวนเงินกันอีกรอบไหม ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ว่าระหว่างทางมันเป็นยังไง เพราะหนิงก็ไม่ใช่คนใจร้าย ตอนนี้ศาลเพิ่งตัดสินผ่านมาแค่เดือนนิดๆ เอง ขอใช้เวลาดูไปก่อน ส่วนสภาพจิตใจหนิงตอนนี้ ยังไม่ถึงขั้น 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ยังต้องเดินหน้าทำงานต่อไป


ส่วนเรื่องที่อดีตสามี ไม่ได้ให้อะไรตามที่สัญญากันไว้ หนิงก็ยืนยันว่า กระดาษหนึ่งแผ่นที่เขาต้องการเพื่อแลกกับอิสรภาพ และกระดาษอีกหนึ่งแผ่น ที่หนิงขอให้ทำตามที่ตกลงกัน ซึ่งทุกๆ ข้อตกลง เป็นข้อตกลงที่ทำเพื่อลูกทั้งนั้น ไม่มีข้อตกลงไหนที่หนิงได้รับผลประโยชน์เลย แต่ข้อตกลงดังกล่าว ได้มีการเอาไปพูดคุย แปลงสาร จนผิดไปจากข้อตกลงที่ได้พูดกันไว้ ทำให้หนิงเกิดความเสื่อมเสีย ซึ่งหนิงต้องใช้ความใจเย็น และความอดทนเยอะมากๆ ที่จะไม่ทำอะไร และจะพยายามอดทนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อความรู้สึกของลูก เพราะตราบใดที่ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกมันตัดกันไม่ได้ คนที่เป็นแม่ต้องเสียสละให้มากที่สุด และทำให้ลูกรู้สึกดีที่สุด


ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูลูก หนิง บอกว่า ต้องขอบคุณคุณปู่ (พ่อของจิน) ที่ดูแลเรื่องค่าเรียนให้ ส่วนที่เหลือหนิงเป็นคนดูแลเองทั้งหมด และเลี้ยงลูกเองเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้านที่ตอนนี้ยังต้องอยู่ร่วมชายคาเดียวกับอดีตสามี หนิงขอไม่ลงลายละเอียด เพราะถ้าเกิดพูดไปก็คงไม่ดีกับตัวอดีตสามี ถ้าหนิงไม่มีลูก ก็คงบอกทุกอย่างกับทุกคน โดยที่ไม่ต้องมีใครมาตั้งแต่คำถามไปแล้ว แต่ที่ตอบได้เท่านี้ก็เพราะต้องการรักษาความรู้สึกของลูก


หนิง บอกว่า ที่ผ่านมาไม่ได้เคยได้รับเหตุผลอะไรทั้งสิ้นจากอดีตสามีว่า ทำไมเขาถึงไม่ทำตามที่ระบุในสัญญา และตั้งแต่มีปัญหากันก็แทบไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันเลย แม้จะอยู่บ้านเดียวกัน ถามว่าอึดอัดไหมที่ยังต้องอยู่บ้านเดียวกัน หนิงไม่เป็นไร ความสุขของตัวเองเอาไว้ทีหลัง อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อความรู้สึกของลูกก่อน เพราะลูกคือแหล่งพลังของหนิง ทำงานทุกวันนี้ก็เพื่อลูก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/B78-8ATSQWw

คุณอาจสนใจ

Related News