บันเทิง

‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ ออกจากเรือนจำ เผยเสียโอกาสเลี้ยงลูกชาย ด้าน ‘แพท’ โพสต์ภาพพ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น

โดย paweena_c

25 ต.ค. 2566

45 views

“เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้รับอิสรภาพออกจากเรือนจำ หลังศาลฎีกายกฟ้องคดีสมคบค้ายา เผยสูญเสียความน่าเชื่อถือ สูญเสียโอกาสได้เลี้ยงดูลูกชายคนเดียว ด้าน ‘แพท’ เผยภาพพ่อแม่ลูกสุดอบอุ่น

เรื่องของ ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ อดีตสามีของ ‘แพท ณปภา’ ที่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังศาลฎีกามีคำสั่งยกฟ้อง ในข้อหาสมคบค้ายาเสพติด แต่ข้อหาฟอกเงิน ที่ต้องจำคุก 3 ปี 4 เดือน ได้ติดคุกครบตามระยะเวลาต้องโทษแล้ว

โดยบรรยากาศที่บริเวณด้านหน้าทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง พบว่ามีคุณแม่ของ ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ รวมถึงน้องชาย และเพื่อนๆ มาร่วมต้อนรับเบนซ์กลับบ้าน โดยเบนซ์ มีสีหน้าสดใส สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีชมพูอ่อน และกางเกงยีนส์ รองเท้าขาว ก่อนจะสวมกอดกับคุณแม่ ส่วน ‘แพท ณปภา’ และลูกชาย มีรายงานว่าจะรอไปเจอกันที่บ้าน

ซึ่งหลังได้รับอิสรภาพ ‘เบนซ์’ ก็ได้เปิดใจว่า ตลอดเวลากว่า 6 ปี ที่ได้ยืนหยัดต่อสู้คดีมา นอกจากอิสรภาพที่ต้องสูญเสียไปแล้ว ก็ยังสูญเสียเงินและเวลาในการต่อสู้คดี เพราะที่ผ่านมา หวังมาตลอดว่า จะได้รับการประกันตัวและชนะคดี และยังเสียเงินให้กับคนไม่หวังดีที่เข้ามาหลอกในการต่อสู้คดีด้วย นอกจากนี้ยังเสียชื่อเสียงและเสียความน่าเชื่อถือ เพราะตั้งแต่มีข่าวว่าตนเองไปพัวพันกับเครือข่ายค้ายาเสพติด ทำให้การที่จะไปคบค้าสมาคมกับใคร ก็ขาดความน่าเชื่อถือ ส่งผลให้ไม่กล้าทำธุรกิจร่วมกัน กลัวจะมีส่วนเชื่อมโยงไปด้วย แต่อย่างน้อยวันนี้ศาลฎีกาก็มีคำสั่งยกฟ้องแล้ว

และตนเองก็ขอให้เคารพคำตัดสินของศาลด้วย แต่ก็อยากถามว่ามีหน่วยงานใด ที่จะสามารถชดใช้ในสิ่งที่ตนเองต้องสูญเสียไปได้หรือไม่ เพราะสิ่งนี้เป็นแผลที่อยู่ในใจมากว่า 6 ปี นอกจากนี้ ‘เบนซ์’ ยังบอกอีกว่า ได้สูญเสียโอกาสที่จะเลี้ยงดูลูกชายเพียงคนเดียว ไม่เคยได้มีโอกาสที่จะสอนลูกเดิน สอนลูกวิ่งหรือปั่นจักรยาน ไม่มีโอกาสที่จะได้สอนให้ลูกเรียกว่าพ่อเลยด้วยซ้ำ

โดย ‘เบนซ์’ บอกว่า หลังจากนี้จะขอกลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนจะมีการฟ้องกลับหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบในส่วนนี้ได้ ขอปรึกษากับทางทนายดูก่อนว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะที่ผ่านมาตนเองก็ปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และวันนี้ศาลก็ได้ตัดสินแล้ว

ส่วนกับลูกชายน้องเรซซิ่ง ‘เบนซ์’ บอกว่า ไม่เคยให้ลูกมาเยี่ยม เพราะไม่อยากให้ลูกจดจำสิ่งเหล่านี้ หลังจากนี้ก็จะกลับไปหาลูกที่บ้าน และสิ่งที่อยากทำเป็นสิ่งแรก คืออยากใช้เวลากับครอบครัว และไปกินข้าวฝีมือแม่ ส่วนแพลนชีวิตตอนนี้ยังไม่มีแพลนอะไร ขอปรับตัวสักพักก่อน เพราะเหมือนเพิ่งตื่นจากฝัน และเพิ่งได้ชีวิตใหม่

ด้าน ‘แพท ณปภา’ หลังทราบข่าวอดีตสามีถูกปล่อยตัว ก็ได้เปิดใจผ่านคนใกล้ชิดว่า ทันทีที่ทราบข่าว ก็รู้สึกดีใจมาก  ที่เบนซ์ได้รับอิสรภาพ ที่ผ่านมา ถึงแม้เบนซ์ จะมีสถานะเป็นอดีตสามี แต่ความสัมพันธ์ที่มี คือ การเป็นพ่อแม่ ของน้องเรซซิ่ง และตลอดช่วงเวลาที่เบนซ์อยู่ในเรือนจำ ตนเองก็ยังพาน้องเรซซิ่งไปมาหาสู่คุณย่า (แม่ของเบนซ์) อยู่เสมอ ส่วนอนาคตของเรซซิ่งหลังจากนี้ ก็จะให้เบนซ์ ช่วยวางแผนต่อไป

จากนั้นในช่วงค่ำเมื่อวานนี้ หลังจากที่ ‘เบนซ์’ ออกจากเรือนจำ และได้เดินทางกลับบ้าน ‘แพท’ ก็ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น 3 คน พ่อแม่ลูก ผ่านอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชันใส่อีโมจิรูปหัวใจสีแดง 1 ดวง ท่ามกลางผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากโดยส่วนใหญ่บอกว่าเป็นวันที่รอคอย

นอกจากนี้ใน TikTok ของ ‘นาฟ’ หลานสาวของ แพท ก็ได้โพสต์คลิปสุดอบอุ่นของ 2 พ่อลูก เบนซ์ และน้องเรสซิ่ง โดยในคลิปมีแม่แพท คอยยื่นมือจัดทรงผมให้น้องเรสซิ่งอยู่ข้างๆ  และทีมข่าวยังสังเกตเห็นด้วยว่าในคลิปมีเมนูที่คาดว่าทั้ง 3 คน กินข้าวร่วมกันนั่นคือ “ลูกชิ้นทอด”


คุณอาจสนใจ

Related News